" Ngân Nguyệt, cơn gió kia không quá trùng hợp đi..."
" Ta ở trong bí cảnh đã thề, nếu như có thể ra ngoài ta sẽ không để yên cho hắn, hại Hàn ca ca thảm như vậy, muội đó, không mang theo ta."
Âu Dương Nguyệt mắt đầy ý cười nhìn Ngân Nguyệt, " Thì ra tỷ vì Hàn ca ca... Muốn làm tẩu tẩu của ta sao?"
" Như thế nào? Không được sao?" Ngân Nguyệt mặt không đổi sắc nói.
Âu Dương Nguyệt có chút kinh ngạc nhưng nghĩ tới dung mạo của vị ca ca kia, có cô nương ngưỡng mộ cũng không có gì kỳ lạ.
" Không dám có tẩu tử như tỷ, nằm mơ cũng có thể mỉm cười."
" Khụ khụ, tuyển thủ chú ý, sau trận ngày thứ tư, chúng ta còn lại ba mươi hai người, trong đó cửa thứ 5 nhiều người nhất, vì thế tuyển thủ cửa số năm sẽ được chỉ định đối thủ. Những người còn lại rút thăm lấy số."
Trọng tài sau khi cười một trận sảng khoái là người lấy lại tinh thần đầu tiên, hướng tuyển thủ bên dưới nói.
Âu Dương Nguyệt nhìn quanh một lượt, trừ huynh đệ Thiếu Phong, Thiếu Kỳ, Ngô Tuyên Nghi, Phong Hoa, Dương Tư Mặc, Khổng Tuyết, Ngân Nguyệt và Hàn Thế Hiên thì những người nàng quen biết đều cùng đội. Những người kia nàng cũng không quá rõ ràng. Cuối cùng nàng chỉ bừa một người sau đó các nàng có một khắc chuẩn bị trước khi ứng chiến.
Hai mươi đài thi đấu nhỏ, mỗi cặp có thể chọn bất kỳ đài thi đấu nào.
Lúc Âu Dương Nguyệt nhảy lên đài mới chú ý tới đối thủ của nàng nhìn xa thì không sao nhưng đứng gần thì quá to lớn so với nàng.
" Âu Dương Nguyệt." Nàng tự giới thiệu trước.
" Hừ, bình thường ta khinh thường đánh với nữ nhân, con nhóc nhà ngươi còn không mau nhận thua, để người khác không nói ta khi dễ tiểu hài tử."
Đối thủ của nàng là một thiếu niên cao lớn khuôn mặt bình thường không có gì đặc biệt, nhưng bây giờ nàng phát hiện ra khẩu khí của hắn cũng thật lớn, người như hắn sao có thể tồn tại đến lúc này chứ?
Sân đấu bên này giới thiệu có vẻ khá lâu, một vài sân đấu vừa lên đài bọn họ đã bắt đầu động thủ. Hắc ban nhóm nghe người kia nói một câu làm cho bọn hắn muốn ngất tập thể, như thế nào là tự tìm ngược, chính là tên này, đứng trước mặt ác ma mà hung hăng. Nhưng bọn họ phân tâm lại làm cho đối thủ có cơ hội, trong lòng thầm rủa tên kia một câu rồi tập trung đánh, bọn họ có linh cảm sân bên kia không lâu nữa liền xong rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)
RastgeleNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...