Hắc nguyệt phong cao thích hợp nhất là gì.
Cướp!
Màn đêm buông xuống, Hắc ban nhóm bắt đầu kế hoạch, đem đồng phục cởi xuống, khoác lên mình y phục dạ hành.
Lục Nghị muốn khuyên cũng không được, bỏ lại một câu " Các ngươi muốn làm gì thì làm, sáng mai tất cả phải có mặt đầy đủ để xuất phát, hừ..." sau đó về lều của mình ở yên trong đó.
" Hảo, lão sư!" Bọn họ đồng thanh tiếp đó theo như bàn bạc bắt đầu hành sự.
Bọn họ chia thành bốn nhóm, chia thành bốn đường bắt đầu chạy đi.
_______________
" Thật trùng hợp, chúng ta gặp phải lại là Phượng Tiên đội người." Âu Dương Nguyệt dẫn theo Dương Tư Mặc mấy người chạy một đường, phía trước bọn họ chính là Phượng Tiên, bọn hắn đa số đều về lều trại nghỉ ngơi, bên ngoài chỉ có khoảng năm, sáu người canh gác.
Âu Dương Nguyệt đem bình ngọc chia cho mọi người, bên trong chứa đầy bột phấn, " Đợi ta dẫn dụ lão sư rời khỏi, các ngươi đem bột phấn này rải khắp nơi, cẩn thận không được để bột phấn này dính phải người biết không. Bột phấn này không phải thuốc ngủ là phấn ngứa chỉ cần tiếp xúc với da liền có phản ứng, chính là ngứa vô cùng, càng gãi càng ngứa, cho dù định lực mạnh như thế nào cũng không thể chống chọi nổi, có tác dụng trong một canh giờ, các ngươi tận hứng. Nhớ, gặp phải kẻ mạnh mà nói, chạy trước tính sau."
Ba nhóm còn lại cũng tương tự, tìm được mục tiêu cho mình.
Thuận lợi nhất có lẽ là nhóm của Bạch Thiên Tuyệt, hắn nhẹ nhàng lẻn vào lều trại Tinh Lâm học viện dạo một vòng, đem về một nắm bùa chú, chia cho mọi người.
Bạch Thiên Tuyệt vừa về lại chỗ bọn họ, bên kia Tinh Lâm nhóm liền nhốn nháo, bọn hắn nhóm vốn đang chuẩn bị đả kiếp khiêu khích như mọi năm, không ngờ chỉ một cơn gió mạnh lướt qua, bọn họ đã mất đi cơ hồ là toàn bộ bùa chú mà lão sư đã chuẩn bị cho bọn họ.
Chết tiệt.
Nhân lúc Tinh Lâm học viện nhóm nhốn nháo hỗn loạn, Bạch Thiên Tuyệt ra hiệu cho mọi người đem bùa chú ném về phía bọn họ nhóm làm cho bọn họ chó gà không yên.
Bùa chú này đủ hệ, Hỏa nguyên bùa chú ném tới đem phân nửa lều trại đốt trụi, Thủy nguyên bùa chú lại nhanh chóng dập lửa nhưng đồng thời đem bọn họ từ trên xuống dưới dội qua một lần. Quang nguyên bùa chú lại khiến bọn họ chói mắt, Ám nguyên bùa chú len lỏi xung quanh nhóm người tấn công nhiều người một lúc mà không ai hay biết. Lôi nguyên bùa chú khiến người dính phải bị oanh cháy sém, Băng nguyên bùa chú đóng băng người dính phải. Mộc nguyên bùa chú đem người ta khóa trụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)
De TodoNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...