"Chủ thượng, nữ nhân kia rõ ràng bị ma khí nhập thân còn có thể bình an vô sự, rất có thể là ma giới bên kia... Chúng ta sao có thể tha cho nàng." Thuộc hạ sau lưng Mặc Nhiễm nhịn không được hỏi hỏi.
Mặc Nhiễm nhớ lại nữ nhân kia, cảm giác sau lưng lành lạnh, nàng chuyển thế rồi, những người khác có thể cũng đã chuyển thế, hắn sắp được thanh nhàn, nhưng hắn suýt chút liền đắc tội với nàng. Nàng chính là người thù dai nhất trong bốn người đi theo ngài...
"Lần sau gặp được nàng phải khách khí một chút, không nhìn thấy Thượng Vân ở bên cạnh nàng sao?" Mặc Nhiễm nghiêm mặt phân phó, nàng đã chuyển thế, có lẽ ngài ấy cũng sắp xuất hiện, lục giới hỗn loạn đã lâu, cũng nên bình ổn lại rồi.
"Thượng Vân? Người nói chính là..." Thuộc hạ bị dọa xém chút liền rơi xuống, bọn họ đang ngự không phi hành a.
Thượng Vân chính là khế ước thú của vị đại nhân kia, ma thú thượng cổ mà ngay cả các vị thần cũng phải kiêng nể, như vậy nàng chính là vị đại nhân kia sao, tại sao lại có liên hệ với Ma giới rồi.
Mặc Nhiễm gật đầu sau đó tăng tốc, chỉ sợ đi chậm một chút liền bị vị kia kêu lại thì thảm rồi.
____________
Âu Dương Nguyệt bước từng bước về phía đấu đài.
Bạch Vô Thường vẫn nghiêm túc làm công việc của mình, nhìn thấy nàng cũng chỉ gật đầu coi như chào hỏi sau đó lại chuyên tâm ghi ghi chép chép, trong lòng lại không khỏi cảm thán, đi theo nha đầu này quả nhiên là có thịt ăn, ngay cả sứ giả địa ngục bọn hắn cũng không ngoại lệ. Nhiều linh hồn như vậy Diêm vương điện của bọn hắn có thể mở tiệc được rồi.
Âu Dương Nguyệt cũng nhìn thấy những linh hồn kia, nàng còn tưởng linh hồn đã bị ma khí hấp thụ hết nhưng hình như là cũng không hẳn.
Đấu trường khắp nơi đều là thi thể, còn có nhiều thi thể không trọn vẹn. Nàng vừa liếc mắt liền thấy Dung Chỉ yên lặng nằm trong lòng Nguyệt Hà, nàng dùng thuấn di đến cạnh hắn, ôn nhu đỡ hắn dậy, để hắn dựa vào nàng.
Nàng vừa đặt chân lên đấu đài, Nguyệt Hà đã đem thi thể xử lý tốt không để vướng chân nàng.
Âu Dương Nguyệt nhìn Nguyệt Hà một lúc, có vẻ như hắn không bị ma khí ảnh hưởng nhiều như Thượng Vân, chỉ có dung nhan của hắn, nàng cảm thấy ngày càng mị hoặc, đến nàng nhìn nhiều một chút liền muốn hút vào, quá câu nhân rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)
RandomNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...