Chương 30 Ngày thứ nhất 1: Quy tắc

460 27 32
                                    

Sau khi trở về từ buổi khai mạc, Âu Dương Nguyệt cùng một đám tiểu cô nương bừng bừng khí thế đi dạo phố

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi trở về từ buổi khai mạc, Âu Dương Nguyệt cùng một đám tiểu cô nương bừng bừng khí thế đi dạo phố. Ngày hôm qua các nàng bận rộn đến tối không có thời gian đi thăm thú này nọ.

Suy cho cùng các nàng đều là nữ hài tử, cho dù ở thời đại nào cũng thích đi dạo mua sắm.

Đường phố rộng lớn, hai bên đường lầu các cao lớn tinh mỹ chiếu sáng cả con đường trong đêm, xa xa còn có thể nhìn thấy một cây cầu xinh đẹp bắc qua con sông nhỏ, ánh đèn khắp nơi chiếu rọi, con sông trở nên lung linh hơn bao giờ hết, quả thật rất xinh đẹp, nhưng hôm nay không phải ngày lễ gì đặc biệt nên không có mấy người ở hai bên bờ sông hay đi dạo trên cầu. trên đường bày bán rất nhiều thứ, quần áo, trang sức, vũ khí, khoáng thạch, dược liệu, đan dược, vũ kỹ... Thứ gì cũng có. Những thứ này cấp bậc so với Thiên Vân đại lục cao hơn một phần, giá tiền theo đó cũng cao hơn không ít.

" Đi thôi, hôm nay các người thích gì cứ mua, bản đại gia trả toàn bộ." Âu Dương Nguyệt trái ôm phải ấp kéo theo hai mỹ nhân là Khổng Tuyết yêu mị xinh đẹp cùng Ngô Tuyên Nghi thanh thuần động lòng người, theo sau là một đám mỹ nữ mỗi người một vẻ, bừng bừng khí thế dạo phố càn quét một phen.

Các nàng hôm nay vốn dĩ muốn tập hợp nữ sinh đi dạo phố mua này nọ trước khi thi đấu. Cố tình lão đại không đem mình trang điểm lộng lẫy một phen lại cố tình đem mình biến thành Thiếu Kỳ sư huynh, đem khuôn mặt lạnh quanh năm của hắn biến thành hoa hoa công tử mặt, ôm ấp trái phải khiến Thiếu Kỳ sư huynh chỉ nhăn mặt một cái không nói hai lời đánh tới. Rất tiếc cho dù là vô sỉ hay thực lực đều thua lão đại một bậc, đành hậm hực theo Thiếu Thanh sư huynh vào rừng săn ma thú, giải tỏa bực tức trong lòng. 

Thiếu Thanh trong lòng gào thét, cảm thấy thật cảm phục lão đại, chỉ có nàng mới có gan đi trêu chọc tên mặt than này, cũng chỉ có nàng khiến cho Kỳ Kỳ tức giận muốn phun hỏa lại không thể một đao thống khoái giết đối phương. Chỉ khổ cho hắn, xem ra hôm nay không thể ngủ rồi.

Khổng Tuyết cùng Ngô Tuyên Nghi cũng vô cùng không tình nguyện, các nàng nguyên bản đều là Hắc Ban học sinh, ngày ngày nhìn Kỳ sư huynh mặt than, hôm nay lại trong vòng tay 'hắn' đi dạo phố, cảm giác này...

" Yo! Còn tưởng ai mạnh miệng như vậy, thì ra là Thiên Vân học viện người, cho các ngươi biết, Thiên Vụ đại lục đồ vật các ngươi vẫn là mua không nổi." Đi đầu là một thiếu nữ, phải nói như thế nào nhỉ, so với nữ tử bình thường cao hơn 'một chút', bờ vai so với nữ tử bình thường thô hơn 'một chút', khuôn mặt lại nhỏ hơn các nàng một chút, ngũ quan không được tính là tinh sảo nhưng cũng là dễ nhìn, nàng phía sau hai thiếu nữ cũng như vậy kỳ lạ.

[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ