Có ân?
Nam tử đeo mặt nạ nhìn lại Âu Dương Nguyệt lần nữa, hắn chưa từng nhìn thấy thiếu niên này lúc nào thì có ân với 'hắn'?
" Ngươi mau đi trước khi bản thiếu đổi ý a." Hắn đương nhiên không biết bản thân đã từng giúp nàng khi nào. Hắn giúp cũng không phải nàng bản thân mà là Thiên Sát cung huynh đệ nghe nói lần bảo tiêu đó nếu không có hắn tương trợ huynh đệ ít nhất phải chết một nửa.
" Cáo từ."
" Hắc Vô Thường ngươi dẫn đường cho những linh hồn này đến nơi cần đến đi, ta đi trước! Đúng rồi, giúp ta chuyển lời với Tử Dực, món quà hắn cho ta, ta rất vừa ý!" Âu Dương Nguyệt liếc thấy Hắc Vô Thường trong đám linh hồn liền chào hỏi một phen, nếu lúc đó Vô Khuyết đến không kịp thì linh hồn bị tên này đưa đi chính là nàng rồi.
________________
____"Hàn Thế Hiên, ngươi đã biết được chuyện gì?" Vừa vào phòng Bạch Thiên Tuyệt nhịn không được hỏi.
"Gọi người khác là Hàn Thế Hiên ngươi không cảm thấy kỳ lạ sao? Hàn Thế Hiên?" Âu Dương Nguyệt cười đến rạng rỡ nhưng Bạch Thiên Tuyệt lại cảm thấy lạnh người.
Nàng lúc trước còn cảm thấy suy nghĩ của mình có chút dọa người nhưng qua buổi tối ngày hôm nay, mọi thứ đã được chứng thực. Bạch Thiên Tuyệt này chắc chắn là Hàn Thế Hiên nhưng linh hồn bên trong...
" Ngươi từ bao giờ phát hiện ra?" Bạch Thiên Tuyệt đem mặt nạ kéo xuống, quả nhiên là Hàn Thế Hiên, đúng là xa tận chân trời gần ngay trước mắt.
" Từ lúc ngươi dùng chiêu thức của hắn, ta có giả trang giỏi cỡ nào cũng không thể luyện ra công pháp của hắn nhưng ngươi lại dùng nó, trên người lại có lệnh bài lính đánh thuê, là tứ vương một trong. Nhưng ngươi cũng không phải Hàn Thế Hiên bởi vì ngươi sử dụng Phiêu miểu bộ pháp và ngươi có những thói quen chỉ một người mới có, phải không? Alex."
Hắn biết?
Lần đầu tiên từ khi xuyên qua hắn bị người đả kích...
" Xem ra ta đã đoán đúng rồi!" Âu Dương Nguyệt cười một tiếng nhưng trong lòng lại cảm thấy lo lắng, Tiểu Nguyệt cũng xuyên về, nàng cũng vậy, bây giờ lại gặp hắn - anh trai sinh đôi của Tiểu Nhi. Xuyên về dị giới là xu hướng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)
De TodoNàng đường đường là Hàn đại minh tinh, Hàn đại sát thủ lại bị ám hại sau lại xuyên không. Xuyên không thì cũng được đi, dù sao nàng cũng muốn nghỉ ngơi, tốt nhất xuyên vào một hoa nương nào đó, hay người có tiền là được. Vì cái gì vừa xuyên qua nàng...