Chương 6

472 32 18
                                    

Âu Dương Nguyệt biết người này, hắn chính là người bị nàng đánh thành đầu heo trong ngày đầu khảo hạch

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Âu Dương Nguyệt biết người này, hắn chính là người bị nàng đánh thành đầu heo trong ngày đầu khảo hạch.

Hắn muốn phá hủy Tử vong hoa? Tại sao chứ? Nhắm vào nàng sao?

" Lão bất tử, chúng ta rất có duyên a, xem ra lần trước ta còn quá nhẹ tay. Nhìn ngươi khỏe mạnh như vậy ta đây thật hổ thẹn rồi." Âu Dương Nguyệt lặng lẽ quan sát hắn, lần trước không chú ý nhưng hôm nay nàng lại ngửi thấy mùi máu rất nặng trên người hắn, không phải máu người mà là... ma thú. Cho dù hắn giết cả trăm ma thú cũng không thể nào có mùi máu nồng nặc như vậy.

Chuyện này là như thế nào?

" Tiểu tử, ngay cả thói quen đi tìm nguyên tố cực phẩm của ngươi cũng giống hắn. Là Hàn Thế Hiên giao phó cho ngươi? Hay ngươi muốn nói với ta ngươi cũng giống hắn, tìm nguyên tố cực phẩm cho muội muội ngươi? "

Muội muội? Là nàng sao? Huynh trưởng muốn tìm nguyên tố cực phẩm cho nàng? Huynh ấy biết?

Đó là lý do vì sao huynh ấy rời khỏi Thiên Vũ đại lục? Không đúng, lúc huynh ấy rời đi, nàng còn chưa ra đời đâu...

Lão bất tử này rõ ràng cố ý nhắm vào huynh trưởng, biết huynh ấy muốn tìm nguyên tố cực phẩm cho nàng liền muốn hủy đi, rốt cuộc là thâm thù đại hận gì...

Âu Dương Nguyệt nhìn lão bất tử kia, lại quay sang nhìn mặt nạ nam tử cùng Bạch Thiên Tuyệt, nàng tin cho dù nàng không ra tay, lão bất tử kia cũng không thể mảy may động đến Tử vong hoa nhưng làm sao nàng có thể cướp Tử vong hoa từ hai người này đây... Thật khó nghĩ...

Nam nhân chính là sinh vật ham chiến, trong lúc nàng suy nghĩ cách lấy Tử Vong hoa ba người kia đã bắt đầu động thủ.

Quả đúng như suy đoán của nàng, nam nhân đeo mặt nạ kia cùng Bạch Thiên Tuyệt nhanh chóng đem lão bất tử đánh hạ, thực lực của ba người đều rất cao nhưng Bạch Thiên Tuyệt vẫn là mạnh nhất. Hắn dường như nhìn ra được lão bất tử sẽ ra chiêu gì tiếp theo nhẹ nhàng tiếp chiêu nhẹ nhàng hóa giải sau đó đem lão bất tử đánh rớt. 

Nàng cảm thấy lão bất tử này sống rất không hợp nhãn với ông trời a, hai ba lần đến khiêu khích đều bị người ta đánh đến nhìn không ra hình dạng. Bạch Thiên Tuyệt  lần này ra tay thật ác, chỉ nhắm vô mặt mà đánh không cho lão bất tử kia có chút cơ hội nào kháng cự.

Thường Quý ôm mặt nhìn lên, tiểu tử này lại là người nào, thân thủ, chiêu thức cũng giống hệt Hàn Thế Hiên, gần đây như thế nào hắn lại nhìn thấy nhiều người giống Hàn Thế Hiên như vậy hơn nữa người nào cũng làm cho hắn thảm bại. 

[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ