Chương 76 Nguyệt quốc

151 7 10
                                    

Sau khi lên bờ, Khúc Thụy kiệt sức được đưa vào không gian

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi lên bờ, Khúc Thụy kiệt sức được đưa vào không gian.

Âu Dương Tuấn đỡ Âu Dương Nguyệt để nàng dễ thở hơn một chút.

Âu Dương Lãng kiểm tra trên dưới cho nàng một lượt phát hiện bàn tay đang bị đóng băng của nàng liền hoảng hốt.

"Nguyệt nhi,nàng sao rồi?"

Âu Dương Nguyệt cười nhẹ lắc đầu, run rẩy đem Băng liên đưa cho Âu Dương Tuấn.

Âu Dương Tuấn nắm Băng liên trong tay, không cần găng tay hay túi ngăn cách. Băng liên vừa tới tay, khuôn mặt hắn liền giãn ra, xem chừng thoải mái không ít.

Âu Dương Lãng không quan tâm Băng liên, chỉ lo cho bàn tay đang đóng băng của nàng. Hắn nắm lấy tay nàng, chỉ đơn giản như vậy mà lớp băng trên tay nàng tấn ra, tay nàng lại có thể hoạt động lại.

Âu Dương Tuấn chỉ cầm một chút lại đưa cho Âu Dương Nguyệt, "Này là của muội."

"Ta lấy nó cho hai người các chàng a! Còn khách khí với ta, ngộ nhỡ hai người đi trước một bước, ta biết tìm người nào thành thân???" Âu Dương Nguyệt lườm Âu Dương Tuấn, khẽ nói.

"Ta không khách khí với muội nhưng muội giữ nó tốt hơn chúng ta." Âu Dương Tuấn giải thích, cũng không quên nhéo cái mũi nhỏ của nàng "Thân thể này của chúng ta sống thêm vài trăm năm tuyệt không thành vấn đề. Chúng ta đều là của nàng, chúng ta sở hữu không phải đều của nàng sao? "

"Ca ca nói phải, đêm động phòng chúng ta sẽ cho nàng kiểm nghiệm..." Âu Dương Lãng nháy mắt với nàng thuận tiện nắm lấy bàn tay vừa rã băng của nàng đặt lên ngực mình làm nàng đỏ mặt một hồi.

"Các ngươi còn tốt chứ?" Hoa Vô Tuyệt bước tới nhàn nhạt hỏi.

Âu Dương Nguyệt giờ mới chú ý tới hắn và người xung quanh, mặt lại càng hồng, nhanh chóng tự đứng dậy.

Nàng còn chưa trả lời Hoa Vô Tuyệt, Dung Chỉ từ sau Âu Dương Tuấn bước ra, nhẹ nhàng lau nước trên tóc nàng, trên mặt nàng.

Âu Dương Nguyệt híp mắt cười, Chỉ nhi quả là tri kỉ a.

"Hoa thiếu chủ, chúng ta gặp chút rắc rối, ca ca và Ngân Nguyệt vẫn còn ở bên dưới đấu với một tên điên, các ngươi chuẩn bị một chút, nếu như tên kia lại xuất hiện, mấy người chúng ta có thể giúp một chút." Dứt lời, nàng xoay người nhìn xuống dòng nước xanh ngắt êm ả, khẽ nhíu mày, bọn họ sẽ không có việc đi...

[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ