Chương 49 Ngày thứ năm: Thủy nguyên thuần chủng biến mất

263 12 16
                                    

Sở Dật Tu nhìn ma thú của mình, đồng thời trong mắt hắn cũng nhiều hơn một phần kiên định, cuối cùng cũng dùng đến Thời gian hệ của hắn, lần này hắn đóng băng thời gian trên diện rộng, cả quảng trường rộng lớn tất cả mọi người đều trở nên bất động...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sở Dật Tu nhìn ma thú của mình, đồng thời trong mắt hắn cũng nhiều hơn một phần kiên định, cuối cùng cũng dùng đến Thời gian hệ của hắn, lần này hắn đóng băng thời gian trên diện rộng, cả quảng trường rộng lớn tất cả mọi người đều trở nên bất động, kể cả Âu Dương Nguyệt.

Sở Dật Tu thầm cảm thấy may mắn vì hôm nay đã liều một lần dùng nàng tạo ra hiểm cảnh để thuận lợi thăng cấp. Hắn vẫn luôn tìm một cơ hội để thăng cấp nhưng thời gian thi đấu gần kề hắn không thể mạo hiểm, đành đánh cược mọi thứ trên đài thi đấu này, mà nàng là người thích hợp nhất vì hắn không thể đoán trước được nàng sẽ dùng chiêu thức gì. Thời gian hệ Thần vương cấp bậc khác biệt quá rõ rệt, hắn có thể điều khiển thời gian của cả một vùng rộng lớn. Hắn nhìn xung quanh một lượt, thấy mọi người đều bất động, trong lòng thoáng yên tâm.

Đương nhiên có một số người không bị ảnh hưởng, mà Sở Dật Tu không mảy may hay biết.

Hoa Vô Khuyết là một người trong đó, hắn vốn dĩ không đơn thuần là người, nên quy tắc gì đó đối với hắn chính là mây bay.

Mắt thấy tên kia định ra tay với Âu Dương Nguyệt hắn định âm thầm xử lý nhưng lại nhìn thấy trên đài có biến, hắn nhếch môi, yên tĩnh quan sát tình huống trên đài. Nếu xuất phát từ trên người nàng, có lẽ sẽ không hại nàng đi.

Lãnh Tuyệt Trần bên này tự nhiên rùng mình nhìn qua, lại cảm thấy lạnh lẽo, vị này mỗi lần cười như vậy đều có người xui xẻo. Hôm nay thật kỳ lạ, rõ ràng nắng gắt như vậy nhưng hắn lại luôn cảm thấy lạnh lẽo, chắc chắn là do dã nam nhân kia chọc tức hắn mà ra, kết thúc trận này hắn nhất định sẽ dính chặt lấy Tiểu Ngân Nguyệt của hắn, không cho dã nam nhân nào đó cơ hội.

Trên đài, Âu Dương Nguyệt rõ ràng bất động, Sở Dật Tu có thể tùy ý động thủ, nhưng hắn vừa tới gần nàng lại có một bóng người lướt qua hắn, phá vỡ chiêu thức của hắn, Âu Dương Nguyệt hoạt động trở lại nhìn thấy Sở Dật Tu ngay trước mặt, không chần chờ công kích ngay.

" Bát phương chi hỏa!"

Cả đài thi đấu biến thành một quả cầu lửa, bao vây hai người trong đó. Mọi người có thể thông qua biển lửa nhìn thấy bóng dáng của hai người. Nhưng sau đó một màn làm cho người ta phản ứng không kịp.

Này... Đây là chuyện gì? Âu Dương Nguyệt không thấy? Sắc mặt Sở Dật Tu trắng bệch nhìn địa phương kia, không thấy thân ảnh bạch y kia đâu, trong lòng có chút run rẩy.

[ DG ] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ