Chapter 61 [Security]

96 14 8
                                    

Saji Argelia's Point of View.

After the agreement, I was always dozing off. They gave me three days all of the investigation that will happened has been pulled off. There is no way out of this, I should risk mine too.

Kent Axel is worth to protect, I was in the penthouse cooking something on Kent Axel's kitchen. Habang nagluluto ay natigilan ako ng may yumakap mula sa likuran ko dahilan para nakangiti ko siyang lingunin.

"No scheduled meeting with the investigators?" Mahinahon kong tanong.

"I don't know, they told me they got it wrong. Hindi ko rin maintindihan, I was framed but then suddenly it feels like they backed out." Ipinatong niya ang baba sa balikat ko dahilan para makita pa niya ang pisngi ko.

"I want to make you my wife already," wika niya dahilan para malungkot akong mapangiti. I'll miss his scent, those manly scent that lingers.

I just need to do this for a while, after fixing everything babalik ako at ipapaliwanag ko sa'yo lahat. "You're so quiet," natatawang bulong niya sa tenga ko ngunit natigilan ako ng patayin niya ang stove at iharap ako sa kaniya.

"Why are you sad?" Napakurap ako ng sandaling ayusin niya ang buhok ko at isilid 'yon sa likod ng tenga ko.

"I am not," nakangiting sagot ko.

Nang sandaling mag tama ang mata namin ay napalunok ako, not until his eyes looked down. "Can I have the permission to do this?" Mahinahon niyang sinabi at dinampian ang labi ko ng halik na magaan.

Muli ay lumayo siya ng konti at tinignan ako. "Can't I?" Mahinahon niyang tanong muli lalo na ng hindi ako sumagot.

"Why are you not talking?" His pupils dilated, I bit my lower lip. He gently pulled me closer to him, our body touched and that's when he finally reached my lips and softly planted a kiss on it.

His soft kiss became aggressive, his palm was placed on my jaws. His thumb are caressing the soft part of my ear. He stepped back but he grabbed my waist and pulled it closer to him.

Our lips didn't parted, his hands are decently on my waist. I kissed back and tip toed. I wrapped my arms around his neck to take an advantage of his height he entered his tongue and started a war between our lips.

Nang sandaling bitiwan niya ang labi ko ay akala ko doon na nagtatapos ngunit napamulat ako ng kusang mapunta ang halik niya sa pisngi ko papunta sa panga, kakaiba sa pakiramdam, sobrang nakakakaba.

Napahawak ako sa balikat niya but then his lips reached my neck that made me moan unconsciously, mariin akong pumikit at kinagat ang ibabang labi. Humigpit ang pagkakakapit ko sa balikat niya ng marahan niyang sipsipin ang malambot na parte sa leeg ko.

Hindi matigil ang puso ko sa kaba, parang kinikiliti ang puso at mga organs ko sa tyan. Nang magmulat ay antok na antok ako ngunit hindi pa rin siya tumitigil, ang sensasyon na binibigay niya ay kakaiba ang dulot nito sa katawan ko.

"L-Love," sambit ko namamaos at doon siya natigilan.

Dahan dahan siyang lumayo sa akin at tinitigan ako, his eyes looks so sleepy. "I-I'm s-sorry." Para siyang natauhan, napaiwas tingin siya at doon ko napansin ang pamumula ng tenga niya.

"We're old e-enough it's not a problem." Kinakabahan kong sagot.

"Y-You should cook already," nababalisa niyang sabi at napahawak sa ibaba ng tenga niya tapos ay lumunok pa siya base sa pag-galaw ng adams apple niya.

"I'll wait on the couch." He said and bids goodbye.

Tinapos ko na ang niluluto at dinala sa mismong center table ng salas niya, naramdaman ko naman na pinagmamasdan niya ako ngunit hindi ko pinaalam na napapansin ko 'yon. "Kain na," wika ko at naupo sa tabi niya.

SANDOVAL'S DESIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon