Chương 84

113 6 0
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 84

Bên trong dãy hành lang ký túc xá hình vòm cung đại học thánh Saul Teddy, một bên là cửa sổ, có thể nhìn thấy bốn dãy ký túc xá quảng trường hình tròn, một bên khác là một ký túc xá sát bên, số tầng càng cao, cửa ký túc xá càng lớn, không gian trong phòng cũng lớn hơn. Ký túc xá tổng cộng có 6 tầng, mà 3 tầng cao nhất, đa số đều là chuẩn bị cho quý tộc.

Hiện tại chính là lúc nửa đêm, đa số mọi người đều đã đi ngủ, dưới lầu quảng trường tối đen như mực, không nhìn thấy một ai, trên vách tường hành lang khảm dạ minh châu tỏa ra ánh sáng nhu hòa, từ cửa sổ nhìn ra ngoài, 6 đường vòng cung màu lam ở trong màn đêm đặc biệt dễ thấy.

Một thú nhân mặc đồng phục thường phục do trường phát ra từ trong hành lang chậm rãi đi tới, chân mang giày đạp lên mặt đất chất liệu từ đá, phát ra tiết tấu vang lên lanh lảnh. Đột nhiên một phòng trong ký túc xá mở ra, mấy tên thú nhân kề vai sát cánh lảo đảo vọt ra, một người trong đó nhào vào trên cửa sổ, đầu vươn ra ngoài cửa sổ, phát ra từng trận nôn mửa. Tiếng cười điên cuồng kết hợp cùng tiếng nhạc từ trong ký túc xá truyền tới, tiếp đó là mùi rượu nồng nặc thúi hoắc hòa vào đồ ăn đầy dầu mỡ, cùng với hương vị có mùi xạ hương.

"Này! Andrea!" Một thú nhân từ sau lưng hắn nhìn thấy hắn nôn mửa, có chút hưng phấn quá độ nói, "Cậu cũng tới tham gia tiệc độc thân của Monica sao? Sao lại tới chậm như vậy! Có đều chẳng sao hết, vẫn còn lại rất nhiều đây!" Không chờ thú nhân Andrea lên tiếng, người kia tiếp tục nói, "Haizz! Thật đáng tiếc! Nếu như chúng ta có thể đi đến quán rượu thì quá tốt rồi, bao hết luôn cả quán, uống cho hết rượu ngon và đống thịt nướng nóng hôi hổi, lại kêu thêm mười mấy á thú nhân nhiệt tình, coi trọng người nào thì kêu người đó, đó mới gọi là tiệc đứng!"

"Mẹ nó cút hết đi cho bà!" Một giọng nữ có chút thô ráp từ trong phòng truyền tới, "Giả bộ yếu đuối mong manh cái gì, uống có mấy ly Whisky mà mấy người đã ngất? Nói ra không ngại mất mặt à!"

"Vào ngay vào liền đây!" Người này nói chuyện hô lên một tiếng, sau khi đã nôn xong suýt chút nữa chúi đầu xuống dưới liền bị thú nhân kéo trở về, một tay khác kiềm vai Andrea, đẩy hắn hướng về trong phòng, "Đến đây đi, đến đây đi, ngày mai Monica sẽ không còn là thú nhân độc thân, sau này cô ta có muốn ra ngoài lêu lỏng, cũng không dễ dàng nữa đâu."

Andrea khẽ cau mày, thế nhưng vẫn thuận theo vào phòng, bởi vì hắn không muốn mình quá đặc biệt, người như hắn kiêng kỵ nhất chính là tự độc hành, không thể quá kiêu căng, cũng không thể quá biết điều, muốn để cho mọi người có ấn tượng phai mờ vô hại. Huống chi, hiện tại hắn cũng không muốn gặp lại người kia, quãng thời gian này, ngày nào đó cũng có thể, vận may ngày hôm nay không tốt, ngày mai lại đi tìm hắn cũng không muộn.

Trong phòng khách lớn rộng rãi các vỏ chai rượu chất đống khắp nơi, quần áo các thú nhân đều xốc xếch, mặt đỏ lên nhìn chằm chằm giữa phòng khách, không ít người một tay cầm chai rượu, một tay khác luồn vào trong quần bắt đầu tuốt động, mà chính giữa phòng khách, bày ra một tranh sách ảnh, trong không khí tản mát ra bóng mờ á thú nhân nam tính, tên á thú nhân này theo tiết tấu âm nhạc bày ra tư thái phong tao cởi quần áo ra, gần như là trần truồng, chỉ còn một miếng vải mỏng quấn lấy mông, y nâng cái mông vểnh lên như muốn khiêu khích, ngón tay dọc theo ao hãm trượt vào trong.

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ