Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 75
Nhiệm vụ thực tập của các thần quan không phải để bọn họ đi du lãm đế quốc xinh đẹp phong quang tuyệt trần, mà là muốn cho bọn họ hiểu rõ cái gì là thống khổ của người dân. Bọn họ phải tìm nơi hẻo lánh nhất, tối tăm dơ bẩn bần cùng, là địa phương không được người ta tôn trọng, đi thâm nhập hiểu rõ sinh hoạt của người dân, hiểu rõ sự phẫn nộ từ bọn họ, oán hận, tuyệt vọng, mất cảm giác và không còn lưu lại khát vọng nào.
Đương nhiên, đây cũng không có nghĩa là bọn họ rời xa vương đô xa xôi đến khu vực mà bọn họ bắt đầu thực tập, mỗi một chỗ đều không thấy được ánh sáng, cho dù là vương đô cũng không ngoại lệ. Bọn họ ở trên đường đi gặp thôn xóm đầu tiên đã chính thức bắt đầu tiết sinh hoạt thực tập đầu tiên, bọn họ vì thôn xóm này mà cầu khẩn sám hối, làm ròng rã một ngày, tất cả mọi người bận đến nỗi ngay cả ngụm nước còn không kịp uống, từ cái ngày cử hành tang lễ hay bởi vì thần quan có không gian trồng trọt thảo dược được nhiều người ủng hộ, trong thôn đã không còn các ông bà lão cung cấp trị liệu nữa.
Trong thời gian này, mấy đội giáo sư phẩm đức cao thượng sắp sửa đối với biểu hiện của bọn họ mà đưa ra đánh giá, một khi bọn họ biểu hiện dáng vẻ ghét bỏ ngạo mạn, sẽ bị trừ điểm ngay, nếu như đạt đến mức điểm nhất định, sẽ mất đi tư cách trở thành thần quan, mà bọn họ đến thăm công dân địa phương, nếu như cảm thấy những thần quan kiến tập này không có quy tắc chuẩn mực làm việc, bọn họ cảm thấy người này khiến vinh quang Orgona long đong, cũng có thể đi đến giáo hội để trách cứ.
Mà ngày đầu tiên, sẽ có người bị giáo viên cài vào. Một là bởi vì á thú nhân vụng trộm sinh ra con riêng mà bị ép ly hôn đến đây tiến hành cầu xin sám hối, vì y mà cầu xin thần quan biểu đạt lời nói của chính mình mà cảm thấy bị miệt thị, y lập tức tức giận đứng dậy rời đi, mà chuyện này ngay lập tức liền bị một vị thần quan khác bẩm báo trước mặt giáo viên. Hai người đều là bị cài, một là bởi vì đối với người khác tỏ ra thái độ không tôn trọng, nguyên nhân là một người còn lâu mới được quyền phán xét quyền lực một người khác, ngoại trừ Orgona, thế hệ này không một ai hữu ái, nguyên nhân là hắn không thể chờ đợi được nữa liền có hình thức cáo trạng, cho thấy hắn cũng không phải là vì đối phương, mà là vẻn vẹn hi vọng đối phương là bị cài, không được thành tích tốt.
Edward một bên lắng nghe sám hối từ người phía đối diện mình, một bên vểnh tai lên, nghe trộm thầy giáo làm sao răn dạy hai thần quan kiến tập. Hi vọng đem những giáo quy biến các thần quan cao cấp trở thành thánh nhân vô dục vô cầu vô tư bác ái, nhưng cuối cùng chỉ là để bọn họ biến thành con hát khéo đưa đẩy. Dân chúng chính là dính chiêu này, mà điều này cũng chính là Edward cần phải học tập.
Trước mắt người này đã đem chính mình không có đạo đức lăn qua lộn lại nói đến mấy chục lần, Edward mất tập trung nghe, trong lòng suy nghĩ hành trình, y muốn ở trên đường học tập tiếp kiến một phần quý tộc và quan quân, ổn định bọn họ và trung tâm với vương trữ, cũng làm cho một bộ phận người còn do dự nhất định phải vững tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
Science FictionTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...