Chương 35

157 8 0
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 35

Thân nhân cùng huyết thống ở trong cùng một thành thị, gần nhau trong gang tấc mà biển trời cách mặt, Edward đối với điều này không biết gì cả. Hiện tại, tâm tư của y mấy ngày sau đều đặt trong tụ hội.

Bởi vì duyên cớ bị đâm, Edward không có trở về vương đô đón tết, y không trở về, người hầu bên cạnh Edward tự nhiên cũng không thể trở về. Đa phần người hầu đều là những đứa trẻ vị thành niên, hiện đang bị ép rời xa cha mẹ, một năm chỉ có hai tháng cùng cha mẹ đoàn tụ, bây giờ đột nhiên bởi vì tai họa bất ngờ, thế là chỉ có thể chờ đợi mùa hè.

Edward không phải sẽ không thông cảm người khác, tất cả phải vì bề trên mà trả giá đều là chuyện đương nhiên, y cũng từng mỗi ngày đều khổ sở ngóng trông mong tới hai tháng kỳ nghỉ kia, khát vọng về nhà cùng cha mẹ đoàn tụ, hiện tại lấy góc độ người trưởng thành mà nhìn đến những người hầu vị thành niên, đương nhiên cũng phi thường thương tâm. Hơn nữa y cần quang minh chính đại liên hệ một chút người không thể liên hệ, liền chủ động lấy ra một lần tụ hội, mời cha mẹ người hầu đến Aixia cùng con cháu đoàn tụ.

Những người hầu đại thể đều nổi danh, cha mẹ không chỉ nắm giữ quan chức, cũng ở ban ngành chính phủ đảm nhiệm chức quan, không phải tất cả mọi người đều có thể dành thời gian nghỉ ngơi đến Aixia thăm viếng con của mình. Có điều, đến cuối cùng tốt xấu thế nào cũng có mười mấy vị. Edward xuất phát từ tư tâm, cổ vũ người hầu nếu như mời không được cha mẹ tới, cũng có thể mời thân hữu. Mà sau đó, Edward liền viết thư cho quốc vương, hi vọng có thể mời gia tộc mẹ đẻ William —— thành viên gia tộc Letterman, cùng với đệ đệ khác cha đã hơn nửa năm không gặp.

Từ khi William đi tới vương thất, còn không có cơ hội cùng gia tộc của mẹ mình có bao nhiêu liên hệ, tiểu thư Margaret mặc dù là vợ hợp pháp của quốc vương chân chính, nhưng điều này dù sao chỉ là số ít người biết đến, ở bề ngoài, bà chỉ là một người vợ không hợp đạo đức, William cũng chỉ là con riêng quốc vương. Huống hồ ở trong mắt đại chúng, tiểu thư Margaret chỉ là tình nhân quốc vương, không chỉ không được thụ tước vị trí tình nhân, cũng không được như các tình nhân quốc vương khác, sau khi kết thúc mối quan hệ sẽ được ban thưởng, tiếp đó sống cuộc sống của chính mình, ngược lại bị bức ép đến ở nông thôn xa xôi, như một thôn phụ bình thường sống qua ngày, đây là sự tình khiến cho hai vị bệ hạ hết sức tức giận. Đối với các quý tộc mà nói, trở thành tình nhân quốc vương cũng không phải chuyện gì quá nghiêm trọng, ngược lại trở thành tình nhân quốc vương, rơi vào tình cảnh như thế, càng khiến người ta xem thường.

Trong một đêm trốn đi rời khỏi vương đô tiểu thư Margaret gia tộc Letterman vẫn luôn là gia tộc bê bối. Bây giờ con trai bà trở lại vương cung, một là gia tộc Letterman kiêng kỵ bộ mặt, hai là kiêng kỵ đến vương hậu vị đại gia chân chính ở trong lòng quốc vương ở trước mặt Orgona tuyên thệ qua, bởi vậy liền không dám cùng hắn có quá nhiều liên hệ lai vãng, khi hắn rời đi vương cung đi đến Samosat, vẻn vẹn chỉ là cùng hắn tiến hành lễ tiết thăm viếng một chút mà thôi.

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ