Chương 61

104 7 2
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 61

Trên thực tế, phần lớn quý tộc xã hội thượng lưu, bao gồm quốc vương và vương hậu, đều cảm thấy cái gọi là thần tích quả thực là lời nói vô căn cứ, tuy rằng bọn họ không biết ma tinh cấp 8 trong tay vương trữ là từ đâu mà đến, phải biết ma tinh cấp 8 dùng để cấp cứu, tất cả đều phải nằm trong danh sách đăng ký, bảo quản trong quốc khố, nhưng ngay cả như vậy, bọn họ cũng không tin vương trữ nửa đêm xuất hồn lang thang, được thần thị dìu dắt múa trên thiên đường, mà từ khi có khối khắc chữ màu vàng khiến cho toàn bộ sự việc đầy khí tức âm mưu.

Có điều quốc vương cũng không lưu ý đến trò vặt vãnh của vương trữ, điều này cũng phải khiến cho ông phái người mình ra đến điều tra, mặc kệ vương trữ muốn làm gì, người của ông ngay lập tức đem tất cả mọi phương hướng dẫn dắt đến hướng mà ông mong muốn, cho dù vương trữ có làm ra chuyện khác người gì, ông sẽ nhanh chóng đem tất cả giải quyết từ lúc còn trong nôi.

Edward biết quốc vương có ý định gì, có điều y đã sớm đem con đường bày sẵn, chuyện còn lại, một mình y có thể hoàn thành.

Thế là, người của quốc vương theo Edward bắt đầu điều tra cái gọi là "Tu hú chiếm tổ chim khách", nhưng mấy tuần đã trôi qua, vẫn không tiến triển gì, chỉ là sự tình càng xào càng nóng, từ vương đô cho đến thị thành đều biết chuyện thần kỳ này. Không ít tín đồ dáng vóc tiều tụy bắt đầu hướng về vương đô, khi nghe thần dụ Orgona thu nhận vương trữ, điều này nói rõ tầm mắt Orgona đặt ngay tại vương đô, vào lúc này đến giáo đường vương đô cầu khẩn, để Orgona có thể nghe được.

Thánh địa vương đô trở thành nơi hành hương mới, theo việc điều tra của vương trữ các quan lại càng ngày càng tức giận, bọn họ đã theo vương trữ chạy loạn khắp nơi, nhìn một đống tư liệu năm xưa không hiểu ra sao, triệu kiến không ít quý tộc không hiểu điều gì nói chuyện rất nhiều chuyện cũ năm xưa, quá trình điều tra như một đám ruồi mất đầu bay loạn va chạm khắp nơi, bọn họ đã sắp không chịu đựng nổi, mà vương trữ vẫn như cũ đầy phấn khởi. Quốc vương đối với điều này không để ý chút nào, đối với ông mà nói, vương trữ không một điểm quan hệ nào khiến ông phải giết thời gian quan tâm đến, chính ông cũng yên tâm một chút, liền dặn dò những quan viên tiếp tục theo vương trữ, tiếp đó liền đem chuyện này ném qua một bên, không thèm để ý.

Người hành hương đến vương đô càng ngày càng nhiều, mỗi ngày trong giáo đường đều chật ních tín đồ quỳ trên mặt đất chuyên tâm cầu khẩn, tất cả nhà trọ trong vương đô đã không còn chỗ, có ít người không tìm được chỗ ở, hoặc là không có tiền trả tiền mướn phòng, thế là ở ngay ngoài đất trống vương đô dựng lều vải đơn giản, ban ngày ở giáo đường cầu khẩn, ban đêm liền ra khỏi thành ngủ.

Quốc vương không thể cự tuyệt công dân tiến vào, nhưng cũng đề phòng những người này chen chúc ở vương đô, không cẩn thận gây chuyện hỗn loạn thị phi, ảnh hưởng đến trật tự vương đô cùng sinh hoạt của những người bình thường, liền đặc biệt lệnh người tới quản lý những người này, phân phát chút đồ ăn nước uống cho những người nghèo khó, chọn những mô đất dựng lều vải cho bọn họ, thậm chí quốc vương và vương hậu còn chọn một ngày, tự mình viếng thăm những người này, tán dương bọn họ tuy vóc dáng tiều tụy nhưng thành tâm. Mà ngày đó, giáo tông cũng đi theo sau quốc vương, cuối cùng thậm chí tự mình làm một lần lễ đơn giản cho bọn họ.

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ