Chương 67

121 7 0
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 67

Edward nhanh chóng xông tới tra xét tình huống của hắn, tuy rằng diện tích không gian rất rộng rãi, thế nhưng chỉ cần Edward đồng ý, y có thể xuất hiện ở bất kỳ ngóc ngách không gian nào. Chờ đến khi Edward đến gần William mới phát hiện William đã lớn hơn rất nhiều lần, trước đây còn có thể hoàn toàn ôm hắn vào trong ngực, mà hiện tại chiều cao so với mình còn muốn lớn hơn gấp đôi. Y ở đầu bên cạnh William quỳ xuống, lau đi tro bụi trên con mắt và khóe miệng William, đem con thú nhỏ đã biến lớn hơn không ít ôm vào trong ngực mình. Trên đỉnh đầu William đã vươn ra hai cái sừng thật dài, gốc sừng ngay trên xương sọ, kéo dài về phía sau, sau đó lấy độ cong bằng phẳng cong hướng lên trên, độ cong chót vót, cho đến tận gốc rễ bén nhọn, hướng thẳng lên phía trên, có thể tưởng tượng, nếu lúc quyết đấu với kẻ địch, hai cái sừng này sẽ như hai thanh kiếm sắc bén, cắm vào cơ thể kẻ địch, xé toạc thành vết thương rất khủng khiếp.

Edward cúi đầu, hôn lên trán ngân long dính đầy tro bụi, lập tức rút ra ý thức, rời đi không gian. Mới vừa mở mắt, một ly nước ấm liền đưa đến bên mép, y lập tức cảm thấy đầu mình được nhấc lên, thuận tiện để mình uống nước.

"Vương trữ điện hạ thế nào rồi?" Elie Sapphire bưng khay đựng đồ ăn ngồi ở bên kia giường, lên tiếng dò hỏi.

"Hắn..." Edward vừa mở miệng, mới phát hiện mình suy yếu đến như vậy, sau khi kết thúc 4 tiếng lần trước, y chỉ cảm thấy mệt mỏi khi thức khuya, mà lần này y cảm thấy cả người mình không còn chút khí lực, giống như mình chết chìm vậy, chỉ có thể trơ mắt nhìn mình dần dần chìm xuống.

"Lại uống nước đi, bên trong có bột phấn ma tinh đấy." August bưng cái chén nói, "Thú nhân thành niên rất tiêu hao thể lực, không chỉ riêng thú nhân, mà á thú nhân cũng thế, vương trữ điện hạ thành niên cần năng lượng và nguyên tố đến từ không gian của ngươi, mà thú nhân thành niên đẳng cấp càng cao, cần phải dùng nhiều năng lượng hơn, có điều ngươi yên tâm, cái này chỉ làm cho ngươi mất sức, sẽ không gây nguy hiểm đến tính mạng, chỉ là vương trữ điện hạ là thiên tài khó gặp, đẳng cấp vị thành niên cũng đã đạt đến cấp 7, trợ giúp hắn thành niên, sẽ khiến ngươi càng thêm mệt mỏi hơn."

"Cái kia... cái kia tiêu hao nhiều nguyên tố như vậy, có ảnh hưởng đến không gian các hạ Edward không?" Olivia hỏi.

"Sẽ không, chỉ gây ra tình trạng mệt mỏi cả người thôi." Nói xong, Yade Just cài chốt bên giường ngay trước cái bàn nhỏ, cười nói, "Còn nữa, có nhiều ma tinh cao cấp như vậy, vương trữ điện hạ và các hạ Edward đều sẽ thuận lợi vượt qua ba ngày này."

Liên tục uống xong nước bột phấn ma tinh gấp ba lần, lại ngậm hai viên ở trong miệng, Edward cảm giác trên người mình dần dần có khí lực, được Elie Sapphire và Olivia đỡ dậy, đi đến phòng tắm rửa mặt, lại dùng qua điểm tâm, lúc này một lần nữa mới trở lại giường nằm xuống, nghỉ ngơi ngắn ngủi mười mấy phút, trong không gian William lại một lần nữa vì cơn đau đớn mà tỉnh lại, y lại lần nữa trở lại không gian, canh giữ ở bên người William.

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ