Chương 17

231 15 0
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 17

Thú hình William so với lúc hắn mới vừa tới vương cung có lớn hơn một chút, cường tráng lên rất nhiều, một thân vảy giáp dưới ánh mặt trời tỏa ra sáng lóng lánh, trên lưng hai cái cánh vẫn chưa hoàn toàn phát dục dán thật chặt bám vào sống lưng, hai cái cánh này phải chờ tới khi hắn sau khi trưởng thành mới chân chính phát huy tác dụng. William không hổ là thiên tài đế quốc trăm năm khó gặp một lần, ở Samosat chưa đến nửa năm, cũng từ cấp 4 trung cấp đạt đến cấp 4 đỉnh cao, mấy ngày nay lúc ẩn lúc hiện dường như ngay lập tức liền muốn đột phá lên cấp 5.

William lần đầu tiên đối mặt trận thế lớn như vậy, đứng trong sân đấu, hơi có chút không biết phải làm sao, cố nén khủng hoảng trong lòng, ở trên thính phòng tìm kiếm bóng người Edward. Cũng may tuy rằng dân chúng đối với phá hoại hôn nhân cùng con riêng có thái độ mâu thuẫn, thế nhưng thường dân đối với vương thất xác thực có điểm thoải mái một chút so với bình thường, với việc tình nhân quốc vương cùng con riêng, mọi người tò mò hiếu kỳ là chính.

Edward không chút biến sắc quan sát thái độ mọi người đối với William, thấy tâm tình khinh bỉ phản cảm cũng không nhiều lắm, lúc này mới yên lòng lại, quay về William nở nụ cười, hơi gật gật đầu, thái độ trấn định động viên tâm tình của hắn. William dần dần bình tĩnh lại, trong sân lúc này, quan giám khảo quay về Edward làm cái thủ thế, ra hiệu có thể bắt đầu sát hạch.

Edward đối đầu tầm mắt quan giám khảo, không nhịn được run lên cầm cập, lập tức ép buộc chính mình trấn định lại, gật gật đầu. Kỳ sát hạch chính thức bắt đầu.

Đối thủ William là một vị người hầu khác của Edward, tuổi tác giống như hắn, thú hình là hắc báo đuôi rắn có cánh vảy giáp, vảy giáp màu đen bao trùm toàn thân hắn tỏa sáng lấp lánh, đuôi là một song đầu rắn độc nắm giữ được ý thức, trên lưng cũng như William có đôi cánh như chim đại bàng, có điều hiện tại không thể dùng được, kề sát ở trên lưng không cách nào triển khai.

Trận sát hạch này kết quả không thể nghi ngờ, William hiện tại là cấp 4 đỉnh cao, mà đối thủ của hắn chỉ mới đạt cấp 3 đỉnh cao, William về mặt thực lực tuyệt đối nghiền ép đối thủ. Đối phương kỳ thực cũng không nghĩ tới có thể đánh bại hắn, chỉ là thời gian kiên trì dài hơn một chút, thua cũng không mất mặt, mà trước đó bởi vì Elie Sapphire cố ý giao phó, William bình thường lúc sát hạch đến lúc thích hợp thả một chút, mọi người đều là người hầu công tác bên người vương trữ, ngẩng đầu không gặp cúi đầu thấy, chừa đối phương chút mặt mũi, có lợi cho quan hệ sau này.

Nhưng vào thời khắc này, William đã đem lời nhắc nhở của Elie Sapphire quên đi hoàn toàn. Hay do bởi vì Edward đang ngồi ở một bên quan sát, William đặc biệt phấn khởi, khi quan giám khảo ra chỉ lệnh chính thức bắt đầu trận đấu, đột nhiên hắn há miệng, một trái cầu lửa thật lớn phun ra ngoài, hướng tới đối thủ.

Tiểu hắc báo sửng sốt một chút, hắn không nghĩ tới William vừa lên chính là đả kích không nể mặt mũi chút nào, mãi đến tận khi quả cầu lửa vọt tới trước mặt mới vội vàng nhảy ra, mới vừa đặt chân xuống đất, lại một quả cầu lửa vọt tới. Cũng may hắn lúc này đã phục hồi lại tinh thần, nhanh chóng thiết lập một tầng đất bao quanh lấy người ngăn trở công kích từ quả cầu lửa, nhưng vẫn bị cơn nóng hun qua, trong lòng giận dữ, yên lặng triệu tập nguyên tố, hình thành mấy cây thổ trùy sắc bén đâm tới. Thế nhưng William đã sớm chuẩn bị kỹ càng, hắn linh xảo né tránh công kích thổ trùy, điều động nguyên tố nước, triệu ra một cây roi nước đánh nát đất trên người đối phương, theo sát là một viên bóng nước, trực tiếp đem đối thủ nhốt vào tường rào trên sân đấu.

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ