Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 76
Ở vương đô ngoài thành thánh đại học Saul Teddy, lịch sử kiến giáo đã đến trăm năm, phía tây giáo khu là kí túc xá cho thú nhân được tạo thành từ kiến trúc do bốn tòa nhà sáu tầng hình thành, ở giữa là quảng trường khổng lồ, tạo thành vì để tránh cho học sinh thú nhân bởi vì nhất thời kích động biến thân hình thú, phá hoại hoàn toàn khu ký túc xá, bởi vậy ở đây bọn họ lưu lại mảnh đất trống để đánh nhau, đương nhiên nếu đánh nhau ở trong lớp học cũng sẽ bị xử phạt.
Bên trong ký túc xá bốn tòa nhà này, ký túc xá ở phía đông là tầng cao nhất, vương trữ William đương nhiệm và một đám tôi tớ hầu hạ hắn. William vừa mới hoàn thành xong khóa huấn luyện đánh nhau, đầu đầy mồ hôi đi vào phòng, cởi bỏ áo khoác và áo sơ mi ném qua một bên, để người trần dự định cởi quần ra, đi vào phòng tắm, trong phòng không có người ngoài, hắn không có tâm tình lại duy trì dáng vẻ phong độ vương trữ.
Một con chim nhỏ màu đen vọt đến cửa sổ, như một tia chớp xẹt qua tạo thành độ cong thật lớn, cuối cùng dừng ở trước mặt William, lơ lửng giữa không trung, đem thư tín cột trên chân đưa tới trước mặt William.
Ngay lập tức William lộ ra tia mỉm cười, từ bên trong thư rút ra một lá thư nhỏ. Đây là lá thư mỗi ngày Edward đều viết cho hắn, không nghi ngờ chút nào, lá thư này tất nhiên vừa được đặt trên bàn quốc vương. Có điều hắn không thèm để ý, ngoại trừ nghe thấy, Edward đối với hắn nhớ mong và quan tâm cũng không phải là việc không muốn để cho người khác biết, bị người khác nhìn thấy thì cứ thấy đi.
Phân phó người chuẩn bị nước tắm thật tốt, William cầm thư nằm trong nước ấm, cẩn thận xem mỗi một chữ trong thư, trên mặt càng ngày càng ôn nhu. Bọn họ chỉ mới tách ra khoảng một tuần, mà William đã cảm giác thời gian này mình nhịn thật khổ sở.
Tấy rửa đi mồ hôi và bụi bặm trên người, William phủ thêm một lớp áo tắm, người hầu đứng ở trong phòng lập tức nói: "Điện hạ, đại nhân tử tước Orlando đã đến."
William gật gật đầu, nói: "Để ông ta vào."
Tử tước Orlando cũng không bởi vì mình là thúc ngoại tổ phụ vương trữ mà lười biếng lễ nghi, ông cẩn thận hành lễ, đợi đến khi được William cho phép mới ngồi xuống phía đối diện.
Từ khi được William và Edward trợ giúp, Orlando rất nhanh từ quanh năm không được thăng chức từ trong khốn cảnh mà đi ra, sáu năm qua thuận lợi thăng cấp làm chuẩn tướng, đồng thời danh hiệu quý tộc cũng được thăng lên, hai năm trước được thụ phong trở thành tử tước. Ông biết rõ tất cả những thứ mình có được đều là do Edward và William mang đến, nếu như William có cái gì bất ngờ, chỉ sợ ông cùng người nhà ông cũng không được chết tử tế, cho nên đối với William rất trung thành.
William cùng ông nói chuyện phiếm vài câu, đề tài liền chuyển tới chính lệnh gần đây nhất.
"Nhân sự quân đội gần đây điều động quá nhiều lần." Tử tước Orlando nói, "Quốc vương bệ hạ không còn tín nhiệm tướng lĩnh ông ta nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
Science FictionTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...