Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 72
"Nếu như ta nhớ không lầm, trong vương cung không có vị tiểu thư nào tên là Khắc Lý Tư Đế Na."
William bị động tác Edward làm cho giật mình, nhất thời tỉnh rượu hơn một nửa, khi vừa nghe Edward nói, đầu lập tức từ cơn say ngủ như rót vào thùng nước đá, cả đời này chưa bao giờ tỉnh táo đến thế.
Hóa ra ở đời này, cái người khiến William đầy phản cảm, tiểu thư Khắc Lý Tư Đế Na chưa đi tới vương cung, cho dù là một đời trước, cũng phải chờ tới giữa kỳ nghỉ mùa hè qua đi mới cùng với cha mẹ đi đến đây. Vị tiểu thư này là con gái đầu của một vị công tước, tương lai nếu muốn kế thừa tước vị và đất phong, từ nhỏ liền ở bên cạnh cha cô rời xa đất phong vương đô, học tập quản lý sản nghiệp gia tộc, không như các nữ tử quý tộc khác, tiến vào vương cung trở thành vương hậu hay trở thành người hầu đại công phu nhân, chỉ tình cờ khi đến nghỉ lễ năm mới, đích thân theo cha đến vương cung tặng lễ vấn an quốc vương, có điều đến rồi cũng đi vội vã, không giao tiếp cùng người khác trong vương đô. Bởi vậy đời này, William và tiểu thư Khắc Lý Tư Đế Na chỉ ở nơi công cộng như người qua đường bèo nước gặp nhau, nói không quá được năm câu, căn bản không có thâm giao gì.
Tiểu thư Khắc Lý Tư Đế Na trong tương lai có thể kế thừa danh hiệu công tước, đồng thời nắm được di sản phong phú của á thú nhân, trong xã giao cô rất được hoan nghênh, từ nhỏ đã là đối tượng của các thú nhân, điều này làm cho cô dưỡng thành tư thế cao cao tại thượng, tính khí ngạo mạn không coi ai ra gì, tính cách táo bạo, không giữ mồm giữ miệng, cho dù đến vương cung cũng không thu tính khí này lại. Một đời trước, William thay thế Edward trở thành tân vương trữ sự tình này phải qua mấy tháng nữa mới phát sinh, vị tiểu thư này khi biết chính mình sẽ là hôn thê dự bị cho đứa con riêng của quốc vương mà ông đắc ý nhất, đã phẫn nộ đập phá hết phòng, cho rằng đây là sự sỉ nhục thật lớn đến chính mình. Nhưng sau này không biết vì sao cô suy nghĩ thông suốt, đồng ý tiếp nhận William, nhưng mà trong âm thầm cô nói với các cô gái khác, cô cho rằng so với William tiền đồ vô lượng, Edward nhu nhược vô năng không xứng trở thành vương trữ, mà cô vì tương lai trở thành nữ công tước, đồng ý phụ tá trượng phu tương lai là William trở thành quốc vương chân chính khiến tất cả mọi người trên toàn đế quốc tâm phục khẩu phục.
Mặc dù câu nói này là nói trong thầm lặng, thế nhưng rất nhanh không biết từ ai cấp tốc truyền ra ngoài. Vào lúc đó, thời khắc vương hậu và quốc vương sắp trở mặt, nghe được loại ngôn luận này, vương hậu rất phẫn nộ, lúc này hầu như là mời tất cả các quý tộc á thú nhân đến vương cung dùng buổi trà chiều, mượn đề tài này để nói chuyện của mình – trào phúng tiểu thư Khắc Lý Tư Đế Na khuyết thiếu giáo dưỡng, ăn nói thô bỉ, cử chỉ tùy tiện, lại miệt thị răn dạy cô tôn nghiêm vương thất, xem ra công tước đối với vương thất rất bất mãn, sợ là có tâm mưu phản, đem tiểu thư Khắc Lý Tư Đế Na nói đến xấu hổ không ngớt, lúc này cô chỉ biết khóc ầm lên. Quốc vương khi nghe nói đến việc này liền nhanh chóng đem tiểu thư Khắc Lý Tư Đế Na từ trong gian phòng vương hậu cứu ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
Science FictionTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...