Chương 57

107 7 0
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 57

Edward cũng không đem tình huống dị thường không gian mình tiết lộ cho bất cứ người nào, ngay cả William cũng không biết chuyện này. Chuyện của mình, cho dù tốt xấu, trừ tình huống không tất yếu, có thể ẩn giấu bao nhiêu thì tốt bấy nhiêu, người khác biết được càng ít, thì mình càng an toàn hơn, đây là hai đời y tích góp được kinh nghiệm. Y từng thấy không ít chuyện như vậy, có mấy người, gây ra cho mình biết bao nhiêu phiền phức không giải quyết được, chỉ có thể cầu viện đến người khác, cuối cùng lại bị người kia nắm được nhược điểm trong lòng bàn tay, cả đời bị người khống chế, hoặc là chính mình không khống chế được tài phú, tỷ như thiên hàng hoành tài, hay là kỳ ngộ cực kỳ hiếm gặp, thế là đem khoe khoang khắp nơi, cuối cùng bị người hại tính mạng.

Không gian mình biến dị quá mức khác thường, có thể nói là xưa nay hiếm, tùy tiện tiết lộ tin tức này ra, chỉ khiến mình rơi vào tình huống nguy hiểm, không gian có thể sinh trưởng thảo dược ngưng tụ ma tinh rất hi hữu, mà không gian y không chỉ có đất đai sinh ra thảo dược sản lượng cao, còn có thể giúp ma tinh vượt cấp cao hơn, nói cách khác, không gian y rất có thể sản sinh ra ma tinh cấp 9 mấy ngàn năm không có diện thế.

Thảo dược có thể ngưng tụ ma tinh, đẳng cấp phải ít nhất từ cấp 6 trở lên, bởi vậy ở đại lục Salman, ma tinh cấp 6 sơ cấp tuy rằng không rẻ, nhưng chỉ cần người bình thường biết tích góp tiền, cũng có thể mua được, mà ma tinh cấp 7, chỉ có không gian á thú nhân cấp 7 số lượng cực kỳ ít mới có, người bình thường không thể tiêu phí nổi hàng xa xỉ này, cấp 7 trung cấp cùng ma tinh đẳng cấp cao, do số lượng quá ít ỏi, đưa đến cho vương thất, chỉ có số lượng cực kì nhỏ chảy vào thị trường, trở thành vật phẩm đấu giá tít tận trời, ma tinh cấp 8 cũng như vậy, bây giờ đế quốc chỉ vẻn vẹn có mấy vị lão thần quan đã qua thất thập cổ lai hy và quý tộc có không gian đạt đến cấp 8, bọn họ có thể sinh ra ma tinh, chuẩn bị bất cứ tình huống nào, dùng nó trong những nguy hiểm ngàn cân treo sợi tóc.

Mấy năm qua chỉ có thể lén lút tu luyện, không gian Edward thăng cấp tốc độ cũng không nhanh, hiện tại chỉ đạt tới cấp 6 trung cấp, nhưng cho dù đẳng cấp cấp 6 trung cấp, trong không gian y đã có mấy hạt giống nằm trong khối đất, không ngờ trải qua ngưng tụ đã ra được ma tinh cấp 8 trung cấp. Bởi vì thăng cấp chậm chạp, ngược lại khiến không gian Edward tràn trề năng lượng, thực vật thảo dược trong đất đai tình huống sinh trưởng cực kỳ tốt, tuy rằng sinh trưởng thảo dược cấp 8, nhưng tốc độ ma tinh ngưng tụ không thể so với thảo dược cấp 6 sinh trưởng chậm.

Chiếu theo tình huống mà suy đoán, đợi đến khi không gian Edward đẳng cấp lên đến cấp 7, là có thể ngưng tụ ma tinh cấp 9, cấp 9 kia đến khi nào y mới có thể đạt được? Hồi tưởng lại lịch sử thú nhân đại lục Salman, bất kể là thú nhân hay á thú nhân, đẳng cấp cao nhất chính là cấp 9, cao hơn cấp 9 vật chất, hoặc là những món đồ của thần giới, mà không phải một phàm nhân có thể tưởng tượng đến.

Thời điểm không gian của mình đạt đến cấp 8 sẽ có thể mọc ra cái gì, Edward không biết, cũng không tích cực đi tìm hiểu, hiện tại y cần phải đem không gian biến dị của mình biến thành thần tích một cách hợp lý, để khiến mình biến thành thánh nhân được Orgona quan tâm, chỉ khi tên của chính mình được vinh danh là "Thánh", y mới có thể an toàn từ vị trí vương trữ mà lui ra, an toàn lấy lại dòng máu gia tộc Aboulous ở lại bên người William, tiếp tục trợ giúp hắn.

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ