Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 31
Ngày hôm sau, quốc vương phái đội cận vệ vương trữ đi đến thành Dalas, biểu huynh Edward, đội phó đội cận vệ quốc vương, George Aboulous cũng nằm trong đội ngũ.
Edward từ nhỏ đã không thích vị biểu huynh tính cách âm trầm này, đối phương cũng không phải từ sáng đến tối đều trưng ra bộ mặt khiến người ta sợ hãi như thế, mà là trên người hắn có loại khí chất âm trầm, như đối với mọi việc đều không hài lòng, đối với người khác đều thiếu kiên nhẫn, nhưng mà nguyên nhân chủ yếu nhất, một đời trước gia tộc Aboulous phản quốc, vương hậu mang theo Edward trốn đi vương cung, thái độ vị biểu huynh này đối với y rất tệ, không chỉ không hề tôn trọng tâm ý, thậm chí thường thường động thủ động cước với y, thậm chí tùy tiện đối xử lưu manh với y, nếu như không phải Edward còn có tác dụng thông gia, e rằng còn bị thiệt thòi lớn hơn nữa.
Hồi tưởng lại chuyện trước đây, kỳ thực cũng có thể thấy một chút đầu mối, thái độ vị biểu huynh George này đối xử với người khác rất không thoải mái, bề ngoài nhìn như cung kính, nhưng mà nhìn thấu qua sự cung kính này, luôn khiến làm cho người khác phát giác ra hắn là hững hờ ngạo mạn đến cỡ nào.
Mới nghĩ đến đây, Edward không khỏi ở trong lòng cười lạnh không ngừng, từ khi mình sống lại đến hiện tại, còn chưa từng cùng vị biểu huynh George gặp mặt, mà lần này y sẽ không kiêng kỵ vương hậu, khoan dung đối phương vô lễ với mình.
Edward bình thường tiếp kiến công dân cùng đại thần trong đại sảnh. Hầu tước Kantra vẫn cứ theo lại đây, ngày hôm nay hắn đặc biệt đến chói mắt, từ trước cho đến nay chưa từng thấy hắn mặc quân phục đi xung quanh rêu rao như thế, mà chỉ mặc một bộ thường phục quý tộc xa hoa phiền phức. Đây không phải là trường hợp xã giao chính thức, không cần thiết phải gióng trống khua chiêng, nhưng mà một thân thường phục mỗi một đường kim mỗi một đường chỉ dường như đang nói cho mọi người biết, chủ nhân quần áo này rất cao quý, rất có tiền và phẩm vị.
Đội trưởng đội cận vệ hướng về vương trữ hỏi qua, liền nghiêng người một bước, đem ba vị đội phó phía sau giới thiệu đến vương trữ, quả nhiên khi giới thiệu đến nam tử tóc vàng, thì nói ra tên là George Aboulous.
Đến rồi! Hầu tước Kantra lên tinh thần, hắn muốn ngắm cẩn thận vương trữ điện hạ đối với vị biểu huynh này thái độ như thế nào, đánh giá giữa mình và đối phương ở trong lòng vương trữ địa vị khác biệt ra sao, như vậy mới biết bước kế tiếp dự định tiếp theo.
"Điện hạ." George tiến lên hai bước, quỳ một chân trên đất, "Nguyện Orgona cùng ngài bình an."
Edward rũ xuống ánh mắt, không nhìn tới hắn, lạnh nhạt nói: "Cảm ơn." Dường như không quen biết đến George, hắn không phải là biểu ca của mình, mà chỉ là một binh lính bình thường mà thôi.
George suýt chút nữa không nhịn được vẻ mặt kinh ngạc của mình, vương hậu đã từng nói một chút tin tức, nói là đã cùng vương trữ bàn chuyện qua, thời điểm tiếp kiến đội cận vệ quốc vương, sẽ cho phép chính mình tiến lên hôn lên nhẫn Edward. Mà hiện tại, vương trữ căn bản không muốn cùng hắn biểu hiện tiếp xúc quá nhiều, khiến hắn cảm thấy rất lúng túng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
Science FictionTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...