Chương 20

244 18 0
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 20

August đứng trước cửa phòng ngủ vương trữ, cụp mắt liễm lông mày, yên tĩnh nhìn lò lửa ấm áp trên mặt đất kéo ra một hình dạng loạng chòa loạng choạng đầy quỷ dị, mãi đến tận khi nghe thấy một tiếng quát tháo mơ hồ không rõ từ bên trong cửa gỗ truyền tới, thanh âm kia ngắn ngủi đến nỗi chỉ như một ảo giác, thế nhưng August biết mình đã nghe được nó. Rốt cuộc y liền ngẩng đầu lên, lại đợi mấy phút, mới nhẹ nhàng mở cửa.

Trong phòng ngủ, vương trữ đã ôm chăn ngủ, cơ thể ốm yếu hơi cuộn lại, phía sau lưng cong lên như một tòa tường thành, đem trái tim khỏe mạnh của chính mình bảo hộ ở trong lòng. August nhẹ tay nhẹ chân đi tới bên giường, động tác khinh nhu đem thân thể vương trữ mở rộng, lấy chăn đắp kín, lúc này mới rời khỏi phòng.

Gian phòng vương trữ toàn thể là một căn phòng xép, phòng ngủ đặt ở giữa, cách phòng thay quần áo, phòng tắm ngăn cách một hành lang ngắn ngủi rồi mới đến phòng khách lớn, vỗ vỗ vai hai người hầu, ra hiệu bọn họ đi đến phòng ngủ chăm sóc Edward ngủ say, lúc này mới tìm một quyển sách, đi đến gần bích lô trên ghế sa lông ngồi xuống, bắt đầu đọc sách.

Nhiệt khí ấm áp, bầu không khí yên tĩnh còn có ánh sáng nhu hòa khiến người ta buồn ngủ, August ôm sách, mới vừa nhìn vài trang liền rơi vào giấc ngủ mơ mơ màng màng.

August biết mình đang nằm mơ, thế nhưng y không khống chế được trong giấc mộng chính mình phải liên tục chạy trốn. Y xưa nay không biết, phụ thân ở đế quốc đang đi nghỉ phép ở thắng địa trang viên Saul Galle Lepant, kiến trúc phức tạp như thế, mật thất dưới đất khổng lồ. Y liều mạng chạy trốn, chỉ biết là men theo đường nối âm u tiến về phía trước mà chạy, y đã quên đi chính mình từ con đường đó mà đến, đã quên chính mình từ nơi nào phát hiện lối vào mật thất dưới lòng đất, y chỉ biết mình muốn chạy, không thể dừng, bởi vì nếu dừng lại, chờ đợi y nhất định là cái chết.

Một tiếng bước chân nhẹ nhàng mạnh mẽ từ phía sau truyền đến, August tuyệt vọng phát sinh tiếng thống khổ nghẹn ngào, tiếp đó y bị người đuổi theo đánh gục, ngã rầm trên mặt đất.

"Van cầu ba ba thả con ra!" Y biết mình đang giãy dụa, mười đầu ngón tay ghì xuống mặt đất, thật giống như nếu mình làm vậy là có thể cứu lấy chính mình, bên tai là âm thanh chính mình gào khóc thê thảm, âm thanh ồn ào đến nỗi khiến người khác phải phiền lòng, "Ba ba! Ba ba! Con cái gì cũng không nhìn thấy! Con cái gì cũng không biết! Ba ba! Cứu con! Cứu con!"

Sau đó August đột nhiên mở mắt ra, ngồi bật dậy, thở hổn hển kịch liệt.

William đứng trước mặt y, nhìn dáng vẻ chỉ là đi ngang qua, lại bị động tác August đột nhiên xuất hiện khiến hắn ngừng lại.

"Ngươi sao thế?" William nghi hoặc nhìn August, người sau sắc mặt tái nhợt, trên trán chảy ra mồ hôi dày đặc, nhìn qua đặc biệt tiều tụy suy yếu, y mặc thường phục màu đen vừa vặn, cúc áo cài đến tận trên cổ, hoa văn áo thêu màu vàng làm gợi thêm cần cổ tinh tế thon dài của y, cả người tỏa ra luồng khí mê người cấm dục vừa khiến người khác muốn phạm tội lại khiến người khác thương tiếc vẻ đẹp yếu đuối ấy. August từ khi đi tới Sasomat, lúc này thay thế được vương trữ, trở thành cận vệ á thú nhân bên người vương trữ được hoan nghênh nhất, mỗi ngày vào buổi tối không biết có bao nhiêu thú nhân đều nghĩ đến dáng vẻ khi y ngủ. Đáng tiếc bây giờ nhìn đến mỹ cảnh này chính là William, đứa nhỏ này chưa thành niên, vẫn chưa ý thức được tình ái, càng quan trọng chính là, ở trong lòng hắn, á thú nhân xinh đẹp nhất chỉ có vương trữ điện hạ của hắn.

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ