Chương 32

154 12 0
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 32

Lại qua hai ngày, sau khi thu thập thỏa đáng xong, vương trữ liền chính thức khởi hành đi tới thành Aixia. Lần này xuất hành không giống như giữa mùa hạ như những năm trước kia, khởi hành chậm rãi rời khỏi đế quốc, vương trữ hướng về dân chúng bày ra phong thái gia tộc Lancaster. Đoàn người vương trữ trực tiếp cưỡi phi hành thú, buổi trưa xuất phát, buổi tối ngày thứ hai liền tới thành Aixia.

Trang viên hầu tước Kantra tên là trang viên Dạ Lan Hương, là của hồi môn bà cố hầu tước Kantra, vị lão thái thái á thú nhân này tuy đã qua đời nhưng trong không gian bồi dưỡng hương hoa lan màu xanh lam có màu sắc thuần khiết nhất, mà loại hoa lan dạ hương màu xanh lam chính là ở trong trang viên, bởi vậy liền đổi thành cái tên này.

Edward ngồi ở một bên cửa sổ xe, cúi đầu liếc mắt nhìn, mở rộng tầm mắt nhìn bao quát. Ngày hôm nay ánh nắng tươi sáng, trang nghiêm lóng lánh như vậy, nhìn thực sự mỏi mắt vô cùng. Hầu tước Kantra không biết suy nghĩ trong lòng vương trữ, xua đuổi phi hành thú cùng xe ngựa vương trữ, lấy mũ xuống, ló đầu nhìn vào bên trong buồng xe vương trữ, tự hào hỏi: "Điện hạ, ngài có thích trang viên này không?"

"Rất đẹp." Edward lảng tráng vấn đề này. Nhưng mà hầu tước Kantra cho rằng Edward rất thích, lập tức vui vẻ ra mặt, nói: "Nếu ngài thích, ta dẫn ngài đi xem?"

"Ngươi thực sự là quá hùng hồn." Edward uyển chuyển nói, "Có điều nếu như ta tiếp nhận ngươi hùng hồn, vậy chính là khuyết điểm của ta. Ta cũng không muốn để cho người khác cho rằng vương trữ là một người keo kiệt."

"Ha, đừng nói như vậy!" Hầu tước Kantra reo lên, "Ai sẽ bởi vì một á thú nhân mà trách cứ đây?"

Edward nhắm mắt, nụ cười trên mặt nhất thời cứng đờ, August ngồi ở một bên tâm thần lĩnh hội nói: "Hầu tước Kantra, vì không để điện hạ bị làm khó dễ, ngài cần phải nhớ thận trọng từ lời nói đến hành động."

Có điều hầu tước Kantra nhìn sắc mặt người khác mà làm việc nhưng đối với August nói một phần mười cũng không nghe, sau khi nghe được August, hắn lập tức hất cằm, hừ một tiếng nói: "August các hạ, ngươi là người hầu bên người điện hạ, ta tuy rằng không muốn cùng ngươi tính toán quá nhiều, có điều cũng nhắc nhở ngươi, ngươi không thể bởi vì các hạ George bị điện hạ răn dạy, liền ngăn cản những người khác hướng về điện hạ..."

"Matthew!" Edward lớn tiếng kêu, "Nếu như ta nhớ không lầm, gia tộc Sutherland có một vị bá tước ở nơi đây, vị bá tước này gọi là gì?"

"Là bá tước Amood, điện hạ." Matthew cất giọng nói, "Đương nhiệm bá tước gia gia Amood cùng ông cố phụ thân ta là anh em ruột."

Thế là Edward liền theo đề tài này cùng Matthew tiếp tục trò chuyện, đem hầu tước Kantra ngoài cửa sổ gạt sang một bên, không tiếp tục để ý. August quay về hầu tước Kantra khẽ mỉm cười, biểu tình trào phúng lộ rõ trên mặt, lập tức cũng quay đầu, gia nhập vào cuộc nói chuyện. Hầu tước Kantra ngượng ngùng kéo phi hành thú, trở lại trong đội ngũ.

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ