Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 15
William không ngừng ngẩng đầu lên, nhìn Edward ngồi đọc sách bên lò sưởi, lại cúi đầu, tiếp tục mất tập trung làm bài tập, lại không phát hiện mình càng viết càng sai, đã viết ra những chữ không xác định.
"William?" Elie Sapphire nhỏ giọng kêu, "Ngươi đang suy nghĩ gì đấy?"
William thu lại sự chú ý không biết khuếch tán tới nơi nào, lúc này mới phát hiện mình viết chữ đến xiêu xiêu vẹo vẹo, ngay cả cơ hội cứu vớt lại cũng không có, William không thể làm gì khác hơn một lần nữa rút một tấm giấy bằng da dê, thấm ướt bút lông chim, một lần nữa sao chép.
Hiện tại, thời gian giải trí buổi tối đã hoàn toàn biến thành thời gian học tập đọc sách, trách nhiệm của người hầu và vương trữ đồng thời ở trong thư phòng đọc sách hoặc là làm bài tập, trong phòng yên tĩnh không phát ra tiếng động, chỉ có âm thanh ngọn lửa đỏ trong lò sưởi nhẹ nhàng phát ra tiếng lách tách.
"Nghỉ một chút rồi hẵng viết đi." Elie Sapphire đặt bút mình xuống, "Ngươi nguyện ý cùng ta nói chuyện vì sao ngươi lại tâm hoảng ý loạn?"
William lại liếc nhìn vương trữ. Trên thân vương trữ khoác trường bào nhung dày đỏ thắm, tay áo dài cùng chân bào buông xuống đất, ống tay che lại cánh tay tinh tế. Tay trái vương trữ nâng một quyển sách da màu đen, đốt ngón tay phải lật từng trang sách, biểu hiện chăm chú, tựa hồ đang suy nghĩ gì đó, ngón áp út trên tay phải, chiếc nhẫn vàng ròng dưới ánh đèn tỏa ra ánh sáng dìu dịu, phía trên dùng bảo thạch màu lam đính lên, một nửa điêu khắc chính là vương huy, một nửa điêu khắc chính là vương miện vương trữ.
William nhìn, bỗng nhiên rất muốn đi tới, quỳ gối bên chân vương trữ, nâng tay y lên, hôn lên nhẫn y, hướng về y dâng hiến.
"Ta muốn..." Hắn có chút gian nan cúi đầu, tay bất chợt nắm lấy một góc giấy bằng da dê, "Ngày mai là kỳ sát hạch thi cuối, ta muốn mời vương trữ đến xem ta thi đấu."
"Vậy thì mời ngài ấy đi." Elie Sapphire nói, "Đây đâu phải chuyện gì ghê gớm."
"Nhưng mà..." William chần chờ, hắn rất muốn để Edward quan sát hắn làm sao đánh bại hết thảy các thú nhân trong lớp, nắm giữ được hạng nhất, nhưng nửa năm này hắn xem qua quá nhiều các thú nhân thành niên thi đấu, còn có mấy lần cường giả cấp 7 trong lúc quyết đấu, phòng tài liệu còn ghi chép thu nhận cường giả cấp 8, xem qua những tràng thi đấu này, William đương nhiên biết thú nhân thành niên trong lúc đó tranh đấu có tẻ nhạt hay không có xem xét, nghĩ đến đây, hắn liền không muốn mời Edward đi tới đó.
Elie Sapphire là á thú nhân, đương nhiên không hiểu William trong lòng suy nghĩ phức tạp, chỉ là hỏi tới: "Nhưng mà cái gì?"
"Hắn chỉ là sợ hãi bị điện hạ nhìn thấy mình bị đánh bại." Cùng bọn họ ngồi cùng bàn khác Matthew đột nhiên mở miệng nói, thấy William và Elie Sapphire đều ngẩng đầu lên nhìn hắn, Matthew lập tức hất cằm lên, ung dung đặt xuống bút lông chim, một bên không nhanh không chậm đem cuốn lại bài tập mình vừa viết xong, một bên giả cười nói, "Ngày mai ngươi phải cẩn thận một chút, William các hạ, đẳng cấp cao nhất không nhất định đại biểu người nắm giữ hạng nhất, cảnh tượng Michael bị Sofia đánh bại, ta nghĩ ngươi là biết rõ nhất. Cường giả chân chính, dựa vào chính là đầu óc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
Science FictionTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...