Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 53
Sau khi đám con nít rời khỏi sàn diễn, người trưởng thành đứng ngoài cửa rõ ràng thả lỏng đi rất nhiều, có một số nội dung mọi người tán gẫu không phù hợp cho bọn nhỏ nghe, ví dụ như chính trị, hào môn thế gia bí ẩn bát quái, có điều bọn họ vẫn còn nhớ đến vương trữ điện hạ vẫn còn vị thành niên, đàm luận một chút nội dung màu hồng đều sẽ tìm vương trữ đang đứng trong góc tối. Có điều Edward vẫn là nhìn thấy, dưới ảnh hưởng độ cồn, đã có không ít thú nhân và á thú nhân chưa kết hôn trốn ở trong góc đại sảnh, hoặc là một trước một sau rời đi yến phòng, đi ra ngoài "thông khí", càng khỏi nói trong không khí nồng nặc mùi hormone tản ra từ trên người thú nhân, quả thực so với hương rượu thuần khiết càng khiến người ta say mê.
Rất nhanh, bá tước Parkinson trước đã hỏi thăm qua Edward đi tới trước mặt Edward, mời y nhảy một điệu vũ, bá tước Parkinson ở bên người Edward ngồi xuống. Hai người tùy ý hàn huyên chuyện trong xã hội thượng lưu và các thế gia quý tộc bê bối được truyền lưu từ trong bóng tối, cùng với một chút chứng cứ bê bối chưa được chứng thực.
"Không nghĩ tới, ngài như vậy, xem ra là lão nhân mi thiện mục từ, có thể dò thám được nhược điểm của nhiều người khác như vậy." Edward nói.
Bá tước Parkinson cười cợt, "Ta đã từng đảm nhiệm qua đảng roi trưởng, nắm bắt được tất cả việc riêng tư của mọi người, cảnh thái bình giả tạo, bê bối bị che lấp, các quan lại giữ gìn hình tượng, vốn là nguyên tắc chức trách của ta."
Edward gật gật đầu: "Điều này làm cho ta nghĩ đến một chức vụ khác trong nội các."
Bá tước Parkinson lập tức lĩnh hội đến ý của Edward: "Ý ngài là, đại thần quản lý nội chính nội vụ?"
Edward nhìn vào con mắt của ông, nhẹ giọng nói: "Quản lý phạm tội, công việc đại thần nội vụ xem xét công dân ra vào cảnh, ta nghĩ, e rằng phải là giống như ông vậy, từng có kinh nghiệm trong đảng roi trưởng, quản lý qua toàn bộ người trong đảng phái, mới có tư cách được tuyển."
Bá tước Parkinson vẻ mặt không biến đổi, thế nhưng Edward vẫn phát hiện, khi nghe đến lời nói sau của mình, trong mắt ông nhất thời dấy lên dã tâm kích động. Edward đưa tay ra, lướt qua một tay của ông, nắm chặt một tay khác của ông. Edward mặc đồ rộng rãi, tay áo che lấp, y đưa một phong thư ném xuống dưới chân bá tước Parkinson dưới khe hở tay vịn sô pha, bá tước Parkinson lập tức cục cựa thân thể, đưa chân đè lên phong thư ấy.
Bên trong lá thư đó chính là vụ việc bê bối của đại thần nội vụ đương nhiệm, mà một đời trước vụ bê bối này, vẫn phải đợi 1 năm sau đó mới bị lộ ra ánh sáng, lúc đó trở thành tội chứng đáng sợ khắp toàn quốc. Edward muốn lợi dụng tội chứng này, đem bá tước Parkinson đẩy tới vị trí đại thần nội vụ. Đại thần nội vụ chủ yếu quản lý tội phạm quốc nội, công dân xuất cảnh cùng người nước ngoài nhập cảnh, Edward muốn lợi dụng chức vụ đại thần nội vụ, giám sát mấy cỗ thế lực khác, vào thời điểm thích hợp, xử lý xong một nhóm người, cướp đoạt thế lực trong tay bọn họ, còn có thể giám sát đảng tự do, đợi đến tương lai, mấy phe thế lực hỗn chiến, đã đủ hỗn loạn, nếu như lại trộn vào thế lực ngoại quốc, e rằng chưa kịp chờ William ngồi lên trên vương vị, toàn đế quốc Kaz Bert đã bị chia năm xẻ bảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
Science FictionTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...