Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 54
Edward đứng lên, chạm nhẹ lỗ tai William, tiếp đó từ đầu tới đuôi, đến sống lưng hắn xoa một hồi, thỉnh thoảng còn gãi lên cổ và bụng hắn, động tác rất thành thục.
William thoải mái ừ hử hai tiếng, cơ thể hơi nghiêng một chút, để động tác Edward thuận tiện hơn. Hắn đưa đầu tới gần thân mật kề sát trên bụng Edward, lại sượt sượt, khiêu khích liếc nhìn Yade Just, tiếp đó ngẩng đầu lên, nhìn Edward, giơ lên móng vuốt cào cào chân y, gây sự chú ý đến y, nói: "Điện hạ, ngài không phải đáp ứng ta, cùng ta uống buổi trà chiều sao?"
William tuổi tác chỉ còn mấy tháng nữa là thành niên, so với mấy năm trước càng thích làm nũng Edward, cũng không giống như khi còn bé, dễ dàng thẹn thùng, mà là càng ngày càng thản nhiên, càng ngày xem đây là chuyện đương nhiên, bất luận là trong âm thầm, hay là ngay trước mặt người khác, chỉ cần là ở bên người Edward, hắn liền có thể làm ra động tác làm nũng.
Cùng Yade Just ở chung mấy năm qua, William đã sớm biết Yade Just đối với Edward một chút ý tứ đều không có, hơn nữa vị thần quan thú nhân này kỳ thực tâm đã sớm có tương ứng, không thích loại hình như Edward, thế nhưng William vẫn là không muốn nhìn thấy hắn cùng Edward đứng bên nhau. Là người liên lạc với gia tộc Green, mỗi lần Yade Just và Edward bên nhau, giữa hai người có loại không khí đặc biệt cũng khiến cho William có ảo giác bị bài xích bên ngoài, đương nhiên, cái cảm giác này chỉ là thần quan cùng thần quan tản mát ra loại cảm giác thần thánh đặc thù, hoặc Yade Just chỉ phục vụ với Edward mà không phải là William, có điều vẫn khiến William cảm giác rất khó chịu. Ở trên thế giới này, người thân cận với Edward nhất hẳn là mình mới đúng, sao có thể là người khác chứ?
William đối với Edward có ý đồ muốn sở hữu, Yade Just nhìn ra rõ ràng, có điều hắn cũng không tính là một người thức thời, thứ nhất, đương nhiên là xuất phát từ trêu đùa con thú nhỏ thú vị này, thứ hai, hắn cũng muốn lợi dụng Edward kích thích cái người để ở trong lòng kia. Người kia đều từ chối chính mình, thế nhưng hắn nhìn ra rất rõ, trong lòng đối phương rõ ràng cũng là quan tâm đến y, mỗi lần nghe được "Vương trữ cùng thần quan tư nhân của y có chuyện không thể nói rõ ràng", cả mặt xị cả lên, nhưng trong miệng thủy chung không chịu thừa nhận, chỉ là rêu rao muốn cùng hắn quyết đấu lấy phương thức thú nhân thắng được niềm vui của vương trữ, dùng những lời giải thích như vậy tỏ ra tâm tình không thích của mình.
"Chúng ta đã lâu rồi không có cùng nhau dùng trà, các hạ William." Yade Just cười híp mắt nói, "Gần đây ngài đang bận cái gì, hầu như rất ít ở bên người vương trữ điện hạ nhìn thấy người đấy. À đúng rồi, ta nghe nói có một chuyện lý thú, tiểu thư Sandra còn có các hạ Eddy gần đây có phát sinh xung đột nhỏ, dường như là bởi vì ngài cùng tiểu thư Sandra nói nhiều thêm một câu, không biết..."
"Được rồi, Yade Just." Edward không muốn William mất hứng, lên tiếng chặn lại nói, "Không được ở sau lưng nghị luận người khác, đây chính là yêu cầu cơ bản của thân sĩ."
"Điện hạ, ngài đã quên, ta không phải là thân sĩ, ta là giáo sĩ." Yade Just nói đùa, nhưng theo ý tứ Edward liền đứng lên, nói, "Có điều, mặc kệ là thân sĩ hay giáo sĩ, điều tốt nhất không muốn làm chính là quấy rối khiến người ta bất mãn. Như vậy, ta sẽ không nỡ làm phiền thời gian các hạ William." Nói xong, hắn khom người cúi thật sâu, chuẩn bị rời khỏi gian phòng Edward.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
Science FictionTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...