Chương 97 (HẾT)

238 9 1
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 97

Công tước Crane là con cờ quan trọng nhất ở lại bên người quốc vương George, cũng là thứ giao thủ đã trải qua nhiều trận ải, chỉ còn lại một quân cuối cùng. Nếu như William không đúng lúc tỉnh lại, hoặc là trễ hơn mấy giây thôi, như vậy thắng lợi hiện tại chính là quốc vương George. Thế nhưng, trên thế giới này không có nếu như. Vào thời khắc sống còn William rốt cuộc cũng tỉnh lại, giết chết công tước Crane, trợ thủ cùng bọn thủ hạ của hắn ngay ngày đầu tiên đã bị tóm về quy án.

Edward còn đang dưỡng thương, thế nhưng William không có cách nào canh giữ ở bên cạnh y, hiện tại chính là thời khắc vạn phần then chốt, cho dù hắn muốn nhi nữ tình trường, Edward cũng sẽ không cho phép. Thế là sáng sớm ngày hôm sau, William liền dẫn 100 tinh binh đi tiền tuyến, đã ngàn năm chưa từng xuất hiện thú nhân cấp 9, William đối với chiến sự tiền tuyến có sức ảnh hưởng cực kỳ trọng yếu, nếu như thuận lợi, mọi người đều tin, chỉ cần một hai tháng sau, trận nội chiến kéo dài 4 năm này liền có thể kết thúc.

Trước khi đi, William nhịn suốt một đêm, đem công tác quốc vụ xử lý một lần nữa phân phối sắp xếp, trước lúc hắn hôn mê, Edward cũng thường đem hội nghị mỗi ngày có chuyện gì xảy ra nói cho hắn nghe, bởi vậy khi William biết mình hôn mê, ai cản trở Edward, vì bản thân mà tư lợi cự tuyệt phục tùng Edward quản lý, hoặc muốn nhân cơ hội đục nước béo cò vơ vét càng nhiều chỗ tốt, những người này, William đều biết rõ ràng. Trong một đêm, hắn lôi hệ phong hành bãi miễn hơn 20 vị đại thần, người có năng lực thật sự trung tâm cùng người có năng lực đề bạt được đưa đến vị trí thích hợp, trừ quốc vương tự mình làm ra quyết định quốc vụ muốn đưa đến tiền tuyến hắn tự mình ký tên làm ra quyết định bên ngoài, ngoài ra tất cả mọi chuyện bọn họ cái gì cũng được toàn quyền xử lý, tùy cơ ứng biến.

Edward lập tức thanh nhàn, mỗi ngày ngoại trừ nằm ở trên giường dưỡng thương, chính là tiến vào không gian chăm sóc bé Hanh Lợi.

Tiểu ngân long lớn lên rất nhanh, mới chỉ một tuần liền lớn hơn một vòng, lớp vảy giáp ban đầu mềm như lớp thịt non dần dần cứng lên, lòng bàn tay lớp thịt màu hồng phấn cũng bắt đầu mọc ra vảy màu đen nhỏ vụn, mỗi ngày bé phải ngủ đến 20 tiếng, chuyện thứ nhất khi thức dậy là tìm đồ ăn. Edward cùng William vì tiểu ngân long mà tìm mười mấy vú em đến đút cho bé ăn, thế nhưng tiểu ngân long không thích uống sữa người khác, tuy rằng mùi vị sữa so với ma tinh sẽ tốt hơn, thế nhưng bé càng yêu thích ở trong không gian, được Edward đút từng viên ma tinh hơn.

"Đứa nhỏ sẽ thích đồ ăn do chính cha mẹ đút hơn." Bryant nói, ông ngồi ở bên giường Edward, nhìn cháu ngoại ở trên giường bò tới bò lui, thăm dò hướng đến cổ ông ngoại, ngửi mùi trên người ông, "Đồ ăn có ngon hay không đối với đứa trẻ mà nói đúng là quan trọng, nhưng chúng sẽ quen thuộc và thân cận coi trọng đồ ăn đến từ cha mẹ hơn, cái này cũng là một loại phương thức tăng cường tình cảm giữa cha mẹ và con cái."

Tiểu ngân long ngửi nửa ngày, Bryant từ từ đưa bàn tay đến trước mặt bé, tiểu ngân long ngửi được trên người đối phương và ba ba có chút tương tự, đuôi phe phẩy, nhẹ nhàng dùng cằm sượt lên lòng bàn tay Bryant. Bryant cảm thấy tiểu ngân long thả xuống lòng cảnh giác, liền vươn ngón tay, muốn gãi lên cổ tiểu ngân long, không nghĩ tới đầu ngón tay vừa đụng tới cổ của bé, tiểu ngân long đột nhiên liền nhảy lên, từng bước một giẫm lên lớp chăn mềm nhũn xông đến lòng ngực Edward, không ngừng kêu chít chít, dường như đang cáo trạng đến Edward.

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ