Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 6
Edward cũng đứng lên, mà vương hậu vẫn như cũ ngồi ở chỗ ngồi của mình, con riêng quốc vương quá nhiều, bà không cần thông qua hướng về những đứa trẻ này biểu đạt quan tâm chính mình là quốc mẫu có lòng dạ rộng rãi, mà trên thực tế, bà chỉ cần không hành hạ bọn họ, là đã không chê vào đâu được.
Quốc vương đi tới, các quý tộc dồn dập đứng lên, vì quốc vương nhường đường, Edward bận rộn theo sau, lại bị vương hậu kéo cổ tay.
"Ngươi muốn làm gì?" Vương hậu nhỏ giọng, xem ra có chút tức giận, "Đừng tự hạ thân phận đi tham gia trò vui!"
Edward vẻ mặt bất động, dùng sức tránh tay vương hậu, bước nhanh vòng qua bàn, dừng lại ở đối diện quốc vương.
Quốc vương nghiêm mặt, chậm rãi nhìn quanh một vòng, thấy Matthew trốn trong lòng ngực công tước Hạ Lăng khóc nức nở, tầm mắt dừng lại vết thương dữ tợn trên cổ hắn, lại nhìn một chút thú nhân William bị trấn áp, William tiếp xúc được ánh mắt của ông, cứng ngắc một hồi, cuối cùng biến trở về hình người, nghiêm mặt ninh cái cổ, một bộ dáng không phục, mà hắn ngoại trừ trên má có chút trầy xước, nhìn qua tựa hồ hoàn hảo không chút tổn hại.
"Orgona ở trên cao," quốc vương trầm bổng du dương nói rằng, giọng nói ông đúng chất quý tộc khi nói chuyện, thông thường mang ý nghĩa ông hết sức tức giận, "Ai tới nói cho ta biết rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?"
Công tước Hạ Lăng không nhịn được oán giận nói: "Sự tình đã rất rõ ràng, bệ hạ, đứa nhỏ này không hiểu sao hại người, ra tay còn tàn nhẫn như vậy, ta chưa từng gặp..."
"Đại nhân." Edward lên tiếng đánh gãy lời ông, "Ta nghĩ, ngài cũng không thấy sự tình đã phát sinh đến cùng là làm sao, không phải sao?"
Công tước Hạ Lăng giật mình, cuối cùng bất đắc dĩ xoay đầu sang chỗ khác, không tiếp tục nói nữa.
Quốc vương nhanh chóng quét mắt nhìn Edward, lại nhìn tất cả các quý tộc xung quanh, nói: "Ai ngồi gần William cùng Matthew?"
Không có người nói chuyện. Một là con trai công tước, một là con trai quốc vương, mặc kệ vì là ai nói chuyện, đều sẽ đắc tội một phương, mọi người nhất trí cho rằng lúc này thoát thân là lựa chọn tốt nhất, đều cúi đầu, không nói một lời.
Quốc vương cười lạnh nói: "Hai đứa bé đánh nhau mà thôi, chỉ có ngần ấy việc nhỏ, các ngươi cũng phải suy đi nghĩ lại, không trách giai cấp chúng ta càng ngày càng suy sụp, ta nhìn chẳng bao lâu nữa, Kaz Bert có phải nên học một ít bên nhà hàng xóm phương bắc, không cần phải phân quý tộc bình dân, cũng không cần quốc vương vương hậu, biến thành một nước cộng hòa là được rồi."
Các quý tộc đem đầu cúi xuống thấp càng thêm thấp, không dám phát ra tiếng động nào, ngay cả Matthew đang khóc thấy bầu không khí nghiêm túc này sợ đến mức đã quên gào khóc, sợ hãi ôm chặt cổ phụ thân.
Đúng lúc này, một nữ á thú nhân vị thành niên nhỏ gầy tinh tế từ trong đám người đi ra, cô hướng về quốc vương quỳ một gối, một cánh tay thon dài đặt trước ngực, tư thái ưu mỹ, "Bệ hạ." Cô nói rằng, "Ta ngồi cách William cùng Matthew chỉ một chỗ ngồi, ta thấy toàn bộ quá trình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
Science FictionTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...