Chương 29

195 11 0
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 29

"Vũ bộ của ngài càng ngày càng tinh xảo, điện hạ." Hầu tước Kantra thâm tình nhìn Edward, hắn không bận lễ phục quý tộc phổ thông, mà là mặc một thân lễ phục quân đội, kiểu dáng tuy rằng ngắn gọn, thế nhưng trong đám quý tộc hoa lệ, đặc biệt ra dáng thành thục, đưa tới không ít á thú nhân nhìn ngưỡng mộ cùng với đám thú nhân ánh mắt đầy căm ghét.

"Ngươi cũng thế, Kantra." Edward bắp thịt trên mặt đã được bồi dưỡng, tuy rằng Edward không cao hứng cùng vị anh họ khiêu vũ chút nào, cơ mặt vẫn tận trung điều chỉnh ra nụ cười lễ phép.

"Có muốn thêm một điệu nhảy nữa không?" Hầu tước Kantra lại một lần nữa khom người, vươn tay duỗi ra hướng về phía Edward.

Edward hơi cân nhắc một chút, liền đem tay bỏ vào trong lòng bàn tay hầu tước Kantra. Nếu như hiện tại y không nhảy, hầu tước Kantra nhất định sẽ theo y cùng rời đi, thời điểm mấy tiếng sau sẽ không được yên bình, có điều nếu như y tiếp tục nhảy, y chỉ cần chịu đựng mấy phút mà thôi, loại nhảy giao nghị tập thể này sẽ phải đổi bạn nhảy.

Tiếng nhạc lại vang lên, bên trong sân nhảy những người đứng đầu liên kết thành hai hàng, theo từng nhịp điệu, sau hai lần hành lễ, bắt đầu bước ra vũ bộ.

"Khí sắc ngài không tốt lắm." Hầu tước Kantra theo dõi mặt Edward, "Lần này đến Hull, luôn cảm thấy có chỗ nào đó không đúng, thật giống như khuyết thiếu gì đó, suy nghĩ một lúc mới nhớ tới." Nói xong, hắn chờ mong nhìn con mắt Edward, tựa hồ hi vọng y có thể nói theo mình. Có điều Edward chỉ cười cợt, tiếp tục vũ bộ kế tiếp, hầu tước Kantra chỉ đành tự giải đáp vấn đề này.

"Vương tử điện hạ thân ái của ta, ta nhớ căn phòng khách của ngài." Hầu tước Kantra vẻ mặt có chút khuếch đại, "Ta vẫn nhớ trong phòng khách ngài có âm nhạc lẫn thơ ca. Mọi người ngồi cùng một chỗ, cao giọng diễn cảm đọc những bài thơ tự mình sáng tác, sau đó sẽ có một vị âm nhạc gia phổ khúc, đem bài thơ này biến thành một khúc ca tươi đẹp! Ôi, quả thật quá hoàn mỹ! Chúng ta lúc nào sẽ mở phòng khách đây, điện hạ của ta? Ta ở trong quân doanh, có viết mấy chục bài thơ, đang muốn đọc cho ngài nghe đây."

"Ta sợ rằng sau này sẽ không có thêm cơ hội này nữa, Kantra." Edward lạnh nhạt nói, "Thời gian xây dựng phòng khách, ta càng muốn hiến cho Orgona vô thượng thì hơn. Nếu như ngươi đồng ý cùng ta đồng thời bái độc tiền nhân, ta ngược lại sẽ đồng ý mời ngươi."

Hầu tước Kantra con mắt nhất thời trợn lên, như người bị trúng một mũi tên vào ngực.

"Lẽ nào đây là sự thật?" Hắn vội vàng hỏi, "Lẽ nào ngài thật sự muốn đem cả đời đều hiến cho Orgona, hiến cho giáo hội? Vậy cũng không được, điện hạ, ngài là vương trữ, là quốc vương tương lai, trên vai ngài còn cõng trách nhiệm đấy!"

"Tất cả sinh mệnh vốn thuộc về Orgona." Edward tránh nặng tìm nhẹ nói, thời điểm đúng lúc trao đổi bạn nhảy, Edward xoay người, đưa tay đặt vào trong tay bạn nhảy khác. Cho dù hầu tước Kantra lại có lời muốn nói, hiện tại cũng không nói ra được.

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ