Chương 64

119 9 0
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 64

Quả nhiên, giống như những gì Edward nghĩ đến, quốc vương đã sớm một bước bày xuống thiên la địa võng, không chờ mấy người vương hậu phản ứng, liền một lưới tóm gọn hết.

Tộc trưởng gia tộc Aboulous, công tước Parma bị bắt còn không rõ đến cùng đã phát sinh chuyện gì, dù sao lão cũng không muốn thân thế Edward bị lộ ra ánh sáng, khoảng thời gian này bọn họ và quốc vương ngầm đánh nhau đến lợi hại, mà thái độ quốc vương, trước khi William trưởng thành sẽ không dự định trở mặt cùng bọn họ. Thế là, khi thấy đối thủ đến bắt chính mình, lão ngoan cố đánh trả, thậm chí biến thành hình thú, cùng đối phương đánh một trận, phá hủy cả tòa hoa viên, ngay cả cánh cửa dinh thự cũng bay đi mất.

Trung tướng đến đây chấp hành nhiệm vụ cuối cùng đem công tước Parma đè xuống đất, khắc chế lại nguyên tố ma pháp lưu động giúp biến thân rồi dùng xích sắt trói cổ lão, nhìn công tước Parma đau đớn bị ép trở về hình người nằm trên đất, hắn cười lạnh nói: "Dám tráo đổi huyết thống vương thất, lão chờ bị treo cổ ở quảng trường thánh Athony đi!"

Trước cơm tối, toàn gia tộc Aboulous đều bị "mời" tiến vào hắc tháp, vương hậu cũng không ngoại lệ, thế lực gia tộc Aboulous dần dần sụp đổ, dự định nhân lúc vương đô chìm trong hỗn loạn, né tránh cục diện rối loạn, nhưng quốc vương đã sớm ngờ tới sẽ xảy ra chuyện như vậy, phái trọng binh canh gác cửa thành, vào đêm hôm sau bắt được mấy tên chó săn nương nhờ gia tộc Aboulous, thân phận quý tộc bị tống vào hắc tháp, còn lại một chút quan quân và phú thương muốn đục nước béo cò, cũng bị đưa vào ngục giam, chờ kết quả điều tra. Có điều, mọi người cũng đều biết, chuyện này tất nhiên sẽ không dễ dàng gì, e rằng lần này gia tộc Aboulous toàn quân diệt sạch sẽ.

August con trai công tước Parma, đương nhiên cũng bị nhốt vào hắc tháp, tiến hành điều tra. Có điều được hai vị vương trữ bảo đảm, hơn nữa August thoải mái bàn giao rất nhiều tin tức, vì quốc vương quét sạch thế lực vương hậu đưa ra cống hiến không hề nhỏ, rất nhanh y liền vô tội được phóng thích, một lần nữa trở lại bên người vương trữ tiếp tục đảm nhiệm chức vị người hầu vương trữ.

Giải quyết vương hậu và gia tộc Aboulous, ngày hôm sau quốc vương liền tuyên bố thông cáo, biểu đạt William đúng là vương trữ chân chính, ông cũng công bố kết quả khảo nghiệm huyết thống của chính mình và Edward, chứng minh xác thực Edward cùng mình không phải là mối quan hệ cha con, mặc kệ Edward có phải do vương hậu sinh ra hay không, cái loại trà trộn huyết thống này là hành vi đủ để chứng minh tội phản quốc và chặt đầu rồi. Ngoài ra, quốc vương còn công bố hôn thư giữa mình và mẹ ruột William, tiểu thư Margaret gia tộc Letterman, sắc phong tiểu thư Margaret lên vương hậu, lại phái người long trọng đem quan tài tân vương chuyển đến nhà thờ lớn thánh Lehmann, làm buổi lễ cầu siêu suốt 9 ngày, sau đó một lần nữa an táng ở nghĩa trang vương thất.

Vì để tránh thế lực vương hậu ở trong đế quốc giãy dụa hấp hối, thừa dịp loạn phản công, uy hiếp đến ổn định an toàn đế quốc, trong bóng tối quốc vương truyền đạt cảnh giác chiến đấu, các nơi gia tăng tuần tra. Mà Edward và August cũng nhân cơ hội này, mượn ký ức một đời trước của bọn họ, phái ra thế lực của chính mình, thành công nhân lúc rối loạn thu phục vài cái gia tộc. Đương nhiên, bọn họ cũng không làm đến quá phận, cũng để lại một nửa cho quốc vương.

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ