Chương 7

392 20 0
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 7

Quốc vương không nói gì, Edward không nhúc nhích nằm ở bên chân quốc vương, như một khối nham thạch không có sự sống. Trong phòng hoàn toàn tĩnh mịch, không khí cũng đình chỉ lưu động, thời gian như lắng đọng lại, chỉ có ngọn lửa màu xanh lam trong lò sưởi còn đang nhẹ nhàng lay động.

Edward cảm giác tay chân mình như đang ngâm nước đá, bởi vì không dám di chuyển, tứ chi dần dần bắt đầu cứng ngắc tê dại, rất nhanh sẽ mất đi tri giác.

Quốc vương vẫn không nói gì, Edward càng ngày càng không chắc chắn, khủng hoảng cũng tăng lên hơi lạnh bắt đầu bay lên từ trong đáy lòng. Y không tìm được lý do quốc vương từ chối y quy hàng, thế nhưng quốc vương dù sao cũng là tay già đời đắm chìm trong chính đàn nhiều năm, ông đối với đại cục quốc gia suy tính như thế nào Edward hầu như không có bất kỳ kinh nghiệm nào có thể lý giải được.

Mồ hôi lạnh dần dần thẩm thấu trên áo mỏng manh Edward, từ trên trán theo hai gò má trượt xuống, nhiễu xuống hai tay y. Y cảm giác mình sắp không chịu được nữa. Một đời trước ở đại pháp viện đế quốc thánh Lehmann cảnh tượng thẩm phán phán quyết, tuyên bố tử hình ở hắc tháp, còn có thánh Athony, trên quảng trường đài hành hình màu trắng lại một lần nữa hiện lên trước mắt y. Edward cắn vào môi mình, hít một hơi thật sâu, bắt đầu ở trong lòng đọc thầm thánh huấn, không để cho mình bị hoảng sợ nuốt chửng lý trí.

Bỗng nhiên, cằm của y bị một cánh tay mạnh mẽ dùng sức nắm chặt, chủ nhân động tác tay thô bạo đơn giản nâng đầu y lên, cúi người đến, nhìn chằm chằm con mắt của y.

"Ai bảo ngươi đến tìm ta?" Quốc vương mặt không cảm xúc, "Vương hậu?"

"Là chính con, bệ hạ." Edward nỗ lực thả lỏng chính mình, không để cho mình có bất kỳ động tác giãy dụa hoặc từ chối, như một con chó săn ngoan ngoãn, tùy ý chủ nhân chặn lại tính mạng chính mình, "Không có ai sai khiến con."

Quốc vương hơi miệt cười, "Ngươi? Con trai thân ái của ta, làm sao ngươi sẽ nghĩ tới đây muốn tìm ta?"

Edward ý thức được quốc vương là muốn để cho mình đưa cho ông một lời giải thích hợp lý, dù sao trước kia y mới chỉ là một loại hưởng thụ mê muội, công tử bột đối với chính trị không biết gì cả, đột nhiên hiểu rõ thân thế của chính mình, còn không làm kinh động bất luận tình huống người nào, lén lút hướng về quốc vương quy hàng, bất luận nhìn thế nào cũng giống như có người ở sau lưng bày mưu tính kế cho mình.

Edward thấp giọng nói: "Mùa xuân năm ngoái, thời điểm vương hậu đến Samosat thăm viếng con, trong lúc vô tình con nghe được bà cùng huynh trưởng bà trong lúc nói chuyện, vương hậu không lọt mắt sự bất lực của con, hướng về huynh trưởng bà oán giận nói, nếu như con là bà cùng quốc vương thân sinh đời sau, tư chất nhất định sẽ càng tốt hơn."

"Sau đó ngươi liền tin?" Quốc vương thu hồi tay mình, trở lại dựa vào trên ghế.

"Bởi vì, vương hậu còn nhắc đến hai vị phụ thân của con." Edward nói tiếp, "Nghe nói, phụ thân thú nhân con hẳn là huynh đệ của ngài, là con riêng phụ thân ngài, mà phụ thân á thú nhân con, hẳn là vị đệ đệ vương hậu đã sớm mất kia cùng cha khác mẹ. Vương hậu nói, thân phận hai người đồng dạng thấp hèn, hơn nữa phụ thân á thú nhân con đại não ngu xuẩn vô năng, sinh ra loại phế vật này cũng chẳng có gì lạ."

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ