Chương 39

130 7 0
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 39

Ngày hôm sau là chủ nhật, tất cả mọi người phải đi đến giáo đường nghe giảng đạo, vừa vặn Edward gặp mặt cùng hiệp sĩ Knightley chủ tịch đảng tự do. Vì để tránh cho lời ra tiếng vào, trước khi Edward đến Aixia, hiệp sĩ Knightley liền mang theo kiều thê đi đến thành Aixia thăm viếng bằng hữu, lại trùng hợp trở về thành Aixia gặp người nhà, Edward xuất phát từ lễ tiết thăm viếng ngắn ngủi, tiếp khách ở phòng lớn cùng một đám quý tộc trà nước xong liền cấp tốc rời đi.

Trận viếng thăm ngắn ngủi này vừa đúng lúc làm nền cho buổi gặp mặt ngày hôm nay. Edward làm vương trữ, đương nhiên phải đi đến giáo đường Aixia lớn nhất nghe giảng đạo, các quý tộc tự nhiên không thể lựa chọn giáo đường khác, mà ở tuần lễ chính thức bắt đầu, hiệp sĩ Knightley cũng không ở lại trang viên hoa dạ lan hương mà đi tới hướng về vương trữ hành lễ vấn an giao lưu, lần nói chuyện tự nhiên này có thể tiến một bước tham nhập, tùy tiện tìm một đề tài, làm cho "Vương trữ cùng vợ chồng hiệp sĩ Knightley trò chuyện thật vui", thì mới có lý do mời hiệp sĩ Knightley đến trang viên hoa dạ lan hương dùng buổi trà chiều cùng vương trữ.

August đã cùng hiệp sĩ Knightley thông được khí rồi, chờ Edward ở nhà thờ lớn Aixia tìm chỗ ngồi xuống, cùng mấy vị quý tộc địa phương trò chuyện, hiệp sĩ Knightley liền dẫn vợ hướng về y vấn an.

Trước mắt Edward hiện ra cảnh tượng đôi phu thê vong niên đến thăm cháu mình, miệng không ngừng oán thầm, thế nhưng vẻ mặt vẫn tươi cười chúc phúc hiệp sĩ Knightley tân hôn hạnh phúc, ca ngợi phu nhân hiệp sĩ có gương mặt xinh đẹp cùng thưởng thức cách ăn mặc. Hiệp sĩ Knightley ha ha cảm tạ vương trữ chúc phúc, cũng biểu đạt quan tâm đối với thân thể vương trữ, dù sao không gian vương trữ chưa lành lặn toàn thủ đô đế quốc đều biết đến tin tức lớn này.

Edward cảm ơn hiệp sĩ Knightley quan tâm, lại giả mù sa mưa biểu đạt mình đang trong giai đoạn dưỡng thương, chính mình đối với sự quan tâm của quốc vương bệ hạ cảm kích và cảm động. Đúng lúc này, vẫn mỉm cười ngại ngùng, hiệp sĩ phu nhân như một cành hoa trốn ở phía sau hiệp sĩ Knighley đột nhiên mở miệng nói chuyện.

"Điện hạ, không gian thúc thúc ta cũng từng chịu qua bị thương rất nghiêm trọng." Thanh âm bà không lớn không nhỏ, không thể so với âm thanh lúc bình thường giao lưu, nhưng cũng có thể để người trước người sau trái phải đều nghe được, "Bác sĩ cũng không thể giúp được gì, chỉ để y tĩnh dưỡng, dù sao coi như ở toàn bộ đại lục, ca bệnh về không gian thương tích nghiêm trọng cũng thực sự quá ít, hết thảy đều chỉ có thể dựa vào bệnh nhân tự mình tìm tòi. Thúc thúc ta dưỡng rất lâu mới trở về hình dáng ban đầu, ông biết rõ khổ như thế nào, bởi vậy cố ý tổng kết rất nhiều kinh nghiệm. Ta không biết cụ thể thương thế của ngài, có điều ta nghĩ trong khả năng này sẽ đều liên hệ đến những kinh nghiệm đó."

Không chờ Edward có phản ứng, William ngồi bên cạnh y cướp hỏi trước, "Vậy bà biết những kinh nghiệm này sao?"

Phu nhân hiệp sĩ Knighley gật gật đầu: "Đương nhiên, những kinh nghiệm này tuy rằng bắt nguồn từ dưỡng thương, thế nhưng đối với việc tu luyện cùng bảo dưỡng không gian cũng có rất nhiều chỗ tốt."

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ