Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 01
Edward ngồi trên bệ cửa sổ cao cao, nhìn ngoài cửa sổ. Nơi hắc tháp này mặc dù là chỗ giam giữ quý tộc phạm tội, đâu đâu cũng đen sì sì thế nhưng cũng không dơ bẩn, sát cửa sổ rất sạch sẽ, y có thể thấy rõ ràng trên quảng trưởng hình thánh Athony chuyên môn dùng để hành hình.
Có người đang sửa sang hình đài. Đá cẩm thạch màu trắng trên hình đài đã bị người giội rửa sạch sành sanh, các công nhân chính đang trên hình đài không nhanh không chậm dùng tấm ván gỗ cùng nhánh gỗ chế đài hành hình. Đài hành hình chỉ trong vòng một ngày đã hoàn thành, mà sang ngày hôm sau, nó sẽ nghênh đón một vị quốc vương tự mình phán định tội phạm nhân, người kia sẽ trùm đầu đoạn vải màu đen, bị treo cổ ở trước mặt dân chúng.
Edward hô hấp run rẩy, chớp chớp con mắt chua xót, trong đầu lại một lần nữa hiện ra mấy ngày trước quan truyền lệnh hướng về y tuyên đọc thẩm phán cuối cùng của quốc vương.
"Abolous Edward, đối với người phản quốc quốc vương cùng tòa án phán quyết thành lập, bị xử tử hình, ngày 3 tháng 11 ở quảng trường thánh Athony hành hình."
Abolous chính là dòng họ Edward trên danh nghĩa nhà mẹ đẻ mẫu thân vương hậu. Edward đã bị tước đi vị trí vương trữ, sau đó bởi vì duyên cớ vương hậu mà khởi xướng phản quốc, mất đi tất cả tước vị cùng danh hiệu, đến cuối cùng thậm chí y cũng mất đi cả dòng họ, y không được phép tiếp tục mang dòng họ vương thất Lancaster, mà người không có họ, chỉ có thể bị gọi là Aboulous Edward.
Nhà tù lại một lần nữa bị mở ra. Edward quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một thú nhân cao lớn đi vào nhà tù. Hơi thở y hơi ngừng lại, dừng một chút mới đứng lên, tiến lên hai bước hướng về vị thú nhân này sâu sắc hành lễ, tư thái tao nhã, tiêu chuẩn có thể nói là điển phạm: "Vương tử điện hạ."
William lùi về sau một bước, nghiêng người tránh cái lễ này, tiếp đó cũng cúi người chào nói: "Ca ca."
"Các ngươi đi ra ngoài trước đi." William trầm giọng hạ lệnh, "Ta muốn cùng ca ca của ta nói chuyện đơn độc một mình."
Trong phòng giam mọi người nhất thời lùi đi không còn một mống, chỉ còn dư lại Edward cùng William.
Edward ngẩng đầu lên, nhìn thú nhân càng ngày càng có uy nghiêm, lộ ra mỉm cười hơi thả lỏng: "Ta không nghĩ tới ngươi sẽ đến gặp ta một lần cuối..."
"Ta sẽ không để cho ngươi chết ở chỗ này." William đánh gãy lời y, tiến lên một bước, nắm chặt bả vai Edward, âm thanh nhẹ nhàng mà kiên định nói, "Ta sẽ dẫn ngươi rời đi."
"... Ngươi đang nói cái gì?" Edward hai mắt hơi trợn to, đột nhiên có chút không kịp phản ứng.
William ôm bờ vai của y, đưa y vào trong góc phòng giam rời xa cửa lớn, nhanh chóng nhỏ giọng nói rằng: "Ta đã an bài xong. Ngày hôm nay thời điểm lúc chạng vạng đọc kinh, chiếu theo thông lệ sẽ có một vị thần phụ lại đây vì ngươi chủ trì một lần cầu khẩn sám hối, thần phụ kia sẽ còn dắt thêm một thần phụ khác tiến vào ngục giam hắc tháp đó đều là người của ta. Đến thời điểm ngươi cùng vị thần phụ kia đổi quần áo một chút, y phục của hắn đã được phun nước thuốc, có thể che khuất mùi của ngươi, tiếp đó ngục tốt sẽ mang theo ngươi rời đi hắc tháp. Chờ rời đi hắc tháp, ngươi trở về nhà thờ lớn đông thánh Lehmann, trực tiếp đi đến cửa sau giáo đường ngay phòng tu sĩ có căng tin chứa đồ, ta có để một người ở đó chờ ngươi, ngươi trực tiếp theo bọn họ lên thuyền là được rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
Ficção CientíficaTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...