Chương 3

523 28 3
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 3

Vương thất tình thân đạm bạc, đối với khắc chế tình cảm được coi là một loại hành vi cao quý, mà nhiệt tình và thân mật đó chỉ là cử chỉ của đám bình dân thô tục. Edward từ khi ra đời đã bị chính bảo mẫu nuôi lớn, ba tuổi thì thụ phong thân vương Samosat, ngay lập tức rời đi cung điện đi tới đất phong cấp cho chính mình, chỉ khi giữa dịp năm mới cùng mùa hè mới có thể trở về cung điện ở một tháng, cùng quốc vương và vương hậu xem như người xa lạ.

Edward không phải con ruột của vương hậu và quốc vương. Vương hậu bị vô sinh, dùng phương pháp tu hú chiếm tổ chim làm khách, bà cưỡng bức dụ dỗ, ép buộc á thú nhân cùng thú nhân con riêng đệ đệ quốc vương vì bà sinh đứa bé, còn thu mua đại giáo chủ kiểm tra huyết thống ở nhà thờ lớn Lehmann. Hài tử sau khi sinh ra, ngay lập tức bà ở trong bóng tối xử lý hai người, không để lại dấu vết nào. Buồn cười bà còn tự cho rằng mình có thể lừa dối, ai biết quốc vương đã sớm biết nhất cử nhất động việc bà đang làm, không vạch trần bà, lợi dụng đứa bé này làm bia đỡ đạn chân chính làm người thừa kế mà thôi, làm cho đứa bé kia thành niên bình an.

Luật hôn nhân của đế quốc Kaz Bert đối với loại hành vi vương hậu có biện pháp trừng phạt nghiêm khắc, hành vi lừa gạt huyết thống đời sau, tỷ như sẽ có phương pháp khiến phu thê bị sẩy thai, hoặc dòng dõi chưa qua sự cho phép, dùng chính con riêng hoặc là hài tử khác thay thế song phương đời sau v.v... ngoại trừ nhất định chịu trách nhiệm hình sự, còn có thể bị phán quyết hôn nhân vô hiệu.

Quốc vương chính là cầm lấy lý do này, bắt đầu phong lưu gieo tình khắp nơi, cùng không ít á thú nhân sinh con dưỡng cái, đây cũng không phải bởi vì ông lưu luyến sắc đẹp, mà là vì sinh dục đời sau mạnh mẽ nhất. Cuối cùng, tiểu thư Margaret gia tộc Letterman trúng cử, chuyên gia cùng đại giáo chủ xác định trong không gian tiểu thư Margaret sẽ ấp ra viên trứng tương lai một vị Cự Long có thực lực.

Quốc vương chuẩn bị kỹ càng, trước khi William phá xác, cùng tiểu thư Margaret gia tộc Letterman bí mật thành hôn. Bởi vậy, William mới danh chính ngôn thuận trở thành người thừa kế hợp pháp, không một chút kẽ hở.

Hôm nay là ngày Edward sau khi sống lại lần đầu tiên gặp mặt cha mẹ trên danh nghĩa, mặc dù đối với hai vị bệ hạ không có bất kỳ tình cảm dư thừa nào, thế nhưng đối với sắp hội kiến hai vị này vào đời trước phá hủy đi một đời vương giả, y vẫn không tự chủ được cảm thấy căng thẳng, không cách nào áp chế oán giận. Y cầu xin Orgona ban tặng mình dũng khí cùng bình tĩnh đối mặt hiện thực.

Nếu ngài đã cho con cơ hội trùng sinh nhất thế, như vậy hiện tại, xin mời lại ban tặng con sức mạnh đầy đủ đi. Edward theo bản năng sờ sờ kim hoàn long trước ngực, trong lòng đọc thầm kinh thánh, cảm thấy mình dần dần bình tĩnh lại.

"Điện hạ, hiện tại cần thông báo không?" Người hầu hỏi.

Edward gật gật đầu.

Thế là người hầu đi vào phòng tiếp khách, cách cửa lớn phòng tiếp khách, Edward nghe được hắn rõ ràng cất cao giọng hô: "Vương tử điện hạ Edward, thân vương Samosat, công tước Lyes Toure, bá tước Boolean Santa."

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ