Chương 66

119 8 0
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 66

Đứa nhỏ chưa bao giờ cao quá bằng nửa người, nhanh chóng cao lớn lên, mà cái loại trưởng thành quá nhanh này đối với thú nhân mà nói, giống như một loại cực hình. Từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài thân thể như được gầy dựng lại, như một cây dũa mài từ trên xuống dưới rồi cứ ghép lại từ từ.

Mới lúc bắt đầu, William chỉ có chút không thoải mái, lúc này hắn còn có thể nhịn được, chỉ là cắn chặt miệng, co lại nép vào trong lòng ngực Edward, thế nhưng 2 tiếng trôi qua, sự đau khổ này càng ngày càng nghiêm trọng, trong con mắt William chảy ra vài giọt nước mắt, rồi trở nên ướt nhẹp, hắn khó chịu lắc lắc thân thể, cái đuôi vung qua vung lại, trong miệng phát ra từng tiếng rên rỉ rầm rì.

Edward đau lòng ôm hắn, cúi đầu hôn nhẹ lên đỉnh đầu hắn, nhỏ giọng an ủi: "William rồi sẽ lập tức biến thành một con rồng lớn."

William vùi đầu vào trong lòng ngực Edward, cuối cùng tiếng khóc bất chợt tuôn ra: "Edward! Ta đau đầu quá!"

Edward đưa tay nhẹ nhàng xoa lên đỉnh đầu hắn, cảm giác có thứ gì đó nhẹ nhàng đâm mình, một màn thuận lợi này, phát hiện đỉnh đầu William có một cái sừng nhọn, tuy rằng chưa hiện rõ ràng ra, thế nhưng ở trên chóp đỉnh phát ra tia sáng, vừa nhìn liền biết nó rất sắc nhọn.

"William, trường giác của ngươi!" Edward cực kỳ cao hứng, không nhịn được vui vẻ nói, "Nơi này sẽ mọc ra hai cái sừng uy vũ, con ngoan, nhịn một chút, chỉ cần qua đi cơn đau này liền ổn thôi."

William vừa nghe, nhất thời không dám đưa đầu ủng về hướng lòng ngực Edward. Edward biết hắn đang lo lắng cái gì, chủ động ôm lấy đầu hắn, cằm sượt lên đỉnh đầu hắn, có góc nhỏ thổi qua cằm của y, dẫn đến từng cơn ngứa ngáy. Edward cũng không để ý, nhẹ nhàng vỗ về phía sau lưng hắn, không ngừng nói chuyện cùng hắn, cùng hắn nói sau khi trưởng thành sẽ biến thành hình thú dạng gì, nhờ vào đó dời đi sự chú ý của hắn.

Edward không ngừng nói liên tiếp đến tận 4 tiếng, lúc này William mới mệt mỏi ngủ thiếp đi, cho dù đang ngủ, vẫn không thoải mái vặn vẹo thân thể, trong cổ họng phát ra từng tiếng hừ nhẹ tinh tế. Edward nắm chặt thời gian này rời đi không gian, vừa mở mắt ra, liền nhìn thấy August vươn tay ra, đỡ y ngồi dậy, lại đưa cho y một ly nước, Elie Sapphire bưng tới một bàn đầy đồ ăn, bên trong chất miếng thịt bò phía trên rắc từng mảnh hạt vừng.

"Trong ba ngày này, mỗi bốn tiếng đồng hồ, cơn đau đớn sẽ thoáng giảm bớt đi hai tiếng, thừa dịp vào lúc này, thú nhân có thể cố gắng ngủ một giấc, mà á thú nhân cũng phải bổ sung thể lực thật tốt." August nhanh chóng nói, "Ngươi ít nhiều gì cũng phải ăn một chút, ăn xong về ngủ một giấc, chúng ta ở không gian bên ngoài sẽ đút ma tinh cho ngươi."

Edward gật đầu, ngày hôm nay ban ngày y được nghỉ ngơi một ngày, thế nhưng dù sao thần hồn điên đảo, không cách nào có thể nghỉ ngơi được, đầu hôm còn ở giáo đường làm lễ, thời điểm rạng sáng liền bắt đầu động viên William, đến hiện tại hầu như là nhẫn nhịn một chút. Trong không gian, đối mặt với William lăn lộn trong lòng, Edward không cảm thấy mệt mỏi, nhưng mà hiện tại vừa ra không gian, cảm giác trời đất quay cuồng bao vây lấy mình, nhắm mắt lại liền muốn ngủ thiếp đi, nào còn có khẩu vị ăn đồ ăn đâu, ngửi thấy mùi đồ ăn, chỉ cảm thấy nhờn nhợn cổ họng.

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ