Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 99 (Phiên ngoại 2)
Trong hành lang cung điện, Hầu tước Kantra đang đi về phía thư viện của quốc vương. Cha anh, Kondra bị bệnh nặng, hi vọng quốc vương sẽ chuyển người thừa kế của mình từ tiền tuyến trở lại vương quốc, kế thừa tước hiệu và tài sản của mình. Hầu tước Kantra vừa đến cung điện đang chuẩn bị báo cáo với quốc vương.
Đột nhiên, một con tiểu ngân long từ bên cạnh nhảy ra, chắn trước mặt anh, há miệng ra liền phun một ngọn lửa về phía anh.
Hầu tước Kantra hoảng sợ, xém tí nữa theo bản năng phản kích khiến anh thiếu chút nữa ra tay, cũng may anh kịp thời nghĩ đến vị trí mình đang ở, vội vàng biến băng đao đã huyễn hóa thành một tấm khiên, ngăn trở ngọn lửa nhỏ trước mắt.
"Vester tà ác xâm lược cung điện!" Tiểu ngân long thanh âm non nớt hướng về phía Hầu tước Kantra kêu to, "Vương tử dũng cảm Richard vì bảo vệ phụ vương cùng mẫu hậu bị bệnh nặng, muốn cùng tên xấu xa tà ác này quyết một trận tử chiến!"
Một giọt mồ hôi lạnh từ trên trán hầu tước Kantra nhỏ xuống, tiểu thú nhân trước mắt thoạt nhìn chỉ mới năm sáu tuổi đang vặn vẹo mông, hướng về phía anh bày ra một tư thế tiến công, sau đó nhào tới dùng sức cắn quần anh kéo một cái, một tiếng roẹt vang lên, quần của anh liền nhiều thêm từng vết cắn nham nhở. Hầu tước Kantra mặt không chút thay đổi nhìn tiểu ngân long ôm chân mình còn định tiếp tục cắn xé, không đợi anh kịp phản ứng, một đám tiểu ngân long so với vật nhỏ này còn nhỏ hơn từ đầu hành lang gào rít lên, một bên "lăn" tới —— đúng vậy, bọn chúng quá mập, nhìn như những quả bóng màu bạc.
"Ca ca đúng thật là lợi hại!" Một tiểu thú nhân mặt búng ra sữa nói, đặt mông ngồi xuống đất, một tiểu thú nhân khác trốn ở phía sau bé, có chút sợ hãi nhìn hầu tước Kantra mặc một thân màu đen, mặt không chút thay đổi, còn mấy con khác thì gào thét, cũng xông tới, cắn chặt quần hầu tước Kantra.
"Chúa ơi!" Một tiếng thét lên từ phương hướng đám tiểu tử này chạy tới, hầu tước Kantra theo hướng thanh âm nhìn lại, mấy á thú nhân mặc trang phục hầu cận đang chạy về phía bọn họ, "Vương tử Richard, ngài mang theo đệ đệ muội muội chạy đến đây làm gì? Đây là người thừa kế của đại công tước Kondra, hầu tước Kantra! Hầu tước đại nhân sẽ đi gặp cha của các ngươi, các ngươi làm hỏng quần hắn, hắn còn gặp cha ngươi như thế nào? "
"Á a a a a!" Tiểu thú nhân ban đầu cắn đứt quần hầu tước Kantra kêu lên một tiếng, lại từ trên quần hắn xé ra một miếng vải, "Tên xấu này muốn cáo trạng với phụ thân ta!"
Hầu tước Kantra cuối cùng cũng chịu không nổi, hắn khom lưng, kéo từng con thú nhỏ treo trên quần hắn xuống, đặt xuống đất, sau đó tháo mũ ra, lễ phép cúi đầu, mỉm cười nói: "Ta là Richard Kantra, là người thừa kế đại công tước Kondra, ta vừa nghe bảo mẫu của người giữ trẻ của người khác nói, ngài cũng gọi là Richard nhỉ, phải không hoàng tử điện hạ?"
Anh cười, cười đến đầy sát khí, tiểu ngân long nhìn anh, lui về phía sau một bước, ngã xuống đất, biến thành một tiểu hài tử, sau đó lớn tiếng khóc lên, đám tiểu ngân long từng con một biến thành hình người, cũng không biết vì cái gì, đều khóc theo. Trong lúc nhất thời toàn bộ hành lang khóc đến vang dậy đất trời, hầu tước Kantra đứng ở giữa một đám nhóc khóc đến gan ruột đứt đoạn, trên mặt lộ ra biểu tình tuyệt vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
Khoa học viễn tưởngTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...