Chương 98 (PN 1)

189 10 0
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 98 Phiên ngoại thứ nhất

Tiếng chuông giáo đường gõ từng hồi liên tục, toàn vương đô đều sôi sục, ngay cả ngày thường trong hắc tháp tĩnh mịch, cũng cảm nhận được bầu không khí vui sướng. Trong không gian vương hậu ba quả trứng phá xác đã truyền khắp toàn vương đô, ngay cả binh lính hắc tháp cũng không nhịn được tụ tập đứng cùng một chỗ thảo luận về giới tính ba vị thành viên vương thất. Tiếng chuông giáo đường vì tiểu vương tử hoặc tiểu công chúa được sinh ra bình an, mà giới tính ba đứa trẻ cùng trình tự trưởng thành phải chờ một lúc sau mới được công bố ra.

Stephen nằm ở trên giường nhìn chằm chằm khe hở trần nhà có chút phát ngốc, qua rất lâu mới ngồi dậy, đi tới bên bàn đọc sách, rút ra tấm giấy da dê, suy tư chốc lát, bắt đầu viết gì đó lên tờ giấy.

Tuy rằng hắn suýt chút nữa hại chết William, thế nhưng đến cùng William vẫn là kiêng kỵ một phần tình cảm huynh đệ, không chém đầu hắn, chỉ là đem hắn nhốt tại hắc tháp, phán xử giam cầm chung thân, sau này quãng đời còn lại của hắn sẽ ở trong gian phòng nhỏ này mà vượt qua. William không muốn gặp lại hắn, nhưng cũng không hành hạ hắn, cả phòng bố trí như một căn phòng ngủ ấm áp, đồ dùng hằng ngày không thiếu gì cả, còn chất đống thật dày từng lá thư, cùng đống quyển sách có chứa hình ảnh và âm thanh.

Ngoài cửa tiếng binh sĩ thảo luận mơ hồ truyền vào, hắn đặt bút xuống, đem tấm giấy da dê nhét vào trong phong thư, niêm phong lại, sau đó đi tới trước cửa, mở cửa sổ nhỏ ra, hướng về phía binh lính ngoài cửa hô: "Xin lỗi, xin hỏi có thể giúp một chuyện không?"

Một binh lính trẻ tuổi đi tới, "Chuyện gì?"

"Xin giúp tôi đem lá thư này đưa đến quốc vương bệ hạ." Hắn đem thư từ cửa sổ nhỏ đưa ra ngoài, "Đây chỉ là lá thư chúc mừng. Xin hãy giúp tôi."

Binh sĩ tiếp nhận thư, mọi người đều biết trong gian phòng này giam giữ chính là người nào, hôm nay có tin mừng như vậy, hắn muốn viết lá thư biểu thị chúc mừng lấy lòng quốc vương âu cũng là chuyện rất bình thường. "Tôi không đảm bảo lá thư này nhất định có thể đặt trước mặt quốc vương đâu." Binh sĩ chiếu theo thông lệ cảnh cáo nói.

"Mặc kệ có ra sao, vẫn là đa tạ." Stephen cười nói, thấy binh sĩ rời đi, lúc này mới trở lại trên giường nằm xuống.

Mình đã ở tại thế giới quen thuộc lại xa lạ sững sờ hai năm. Hai năm trước, vào đêm tân hôn khi Stephen bị Edward tống vào nhà tù, vừa kinh vừa sợ, ăn ngủ không yên, thế là bệnh nặng một hồi, sốt cao 3 ngày, chờ lúc tỉnh lại, hắn đã biến thành một Stephen khác, mà Stephen đã từng là thân nhân duy nhất được William tín nhiệm, là huynh đệ đồng thời kề vai chiến đấu qua, đến cuối cùng, cũng phải dùng một ly rượu độc giết kẻ phản bội là hắn.

Một đời trước, Stephen liên hợp người thừa kế vương vị thứ ba, cũng chính là đại công trưởng nữ Sassete, độc chết William, lại diệt trừ người thừa kế hợp pháp thứ nhất, công chúa Deborah và trượng phu, đưa đại công Sassete đẩy tới vương tọa. Nhưng mà, không chờ hắn hưởng thụ được làm con rể và vương phu tương lai quốc vương, lại một lần nữa đế quốc chia năm xẻ bảy, các vị sĩ quan cấp cao cùng quý tộc vồn vã vì quốc vương William báo thù, đưa đại công Sassete đuổi xuống vương vị, mà Stephen cũng bị kéo lên đài hành hình. Vừa tỉnh lại, hắn liền phát hiện mình đang nằm ở trong phòng hắc tháp, dung hợp lại với ký ức mình vừa chiếm được, liền biết mình đang đứng ở hoàn cảnh thế nào.

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ