Chương 21

241 18 0
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 21

Cửa phòng ngủ bỗng nhiên bị đẩy ra, William một thân hàn khí xông vào. Edward đã tỉnh rồi, đang ngồi ở đầu giường uống thuốc, nhìn thấy con thú nhỏ dáng vẻ thất kinh, lập tức sửng sốt, "Làm sao vậy?"

"Điện hạ!" William đột nhiên đứng ở trước giường Edward, hai mắt đỏ chót, hai tay hắn cầm lấy vạt áo thật chặt, nhìn qua như đang khắc chế gì đó.

"Xảy ra chuyện gì?" Edward nghiêm mặt nói, y đặt chén thuốc xuống, ngồi dậy, đưa tay ra kéo tay William, "Ngươi gặp phải chuyện gì? Là có người khiến ngươi bị oan ức sao? Nói đi, ta là chủ nhân pháo đài này, mặc kệ đã xảy ra chuyện gì, ta sẽ chủ trì công đạo cho ngươi."

"Điện hạ..." William mũi đau xót, hắn muốn nhào tới vào lòng Edward, như lúc trước mẫu thân còn sống vậy, cho dù tiểu thư Margaret dùng tiêu chuẩn quý tộc yêu cầu mình phải lạnh lùng xa lánh nữ nhân, thế nhưng thiên tính mẹ con vẫn khiến cho bà không nhịn được khi nhìn thấy William khổ sở thương tâm, đem con trai của chính mình ôm vào trong ngực. Thế nhưng William đúng lúc nhớ tới tình huống thân thể Edward, cùng với thân phận không giống như bình thường, cuối cùng hắn chỉ là kéo tay Edward, quỳ gối bên giường, đem mặt kề sát trên tay Edward, buồn buồn nói, "Không có chuyện gì."

"Dáng vẻ của ngươi thế này, là không có chuyện gì thật sao?" Edward nâng mặt William lên, "Đừng quỳ trên mặt đất." Y đưa tay luồn qua nách bé trai, ôm lấy phía sau lưng hắn, muốn đem hắn kéo lên. Người hầu đứng một bên vội vàng tiến lên hỗ trợ, William cũng gấp rút bận rộn đứng lên, theo phương hướng cùng cường độ Edward, ngồi ở trên giường.

Người hầu một bên khác nhìn Edward trong thời gian ngắn sẽ không nằm trở lại trên giường, liền lấy áo ngủ khoác ở trên lưng y. William cũng bận rộn giúp Edward mặc quần áo. Edward đơn giản buộc lại đai lưng trên áo ngủ, liền phất tay, để hai vị người hầu đi ra ngoài trước.

Cửa phòng ngủ đóng lại, Edward liền đưa tay ôm lấy vai thú nhỏ, thân mật kéo hắn ôm vào trong ngực: "Xảy ra chuyện gì, hiện tại ngươi có thể nói cho ta biết."

William không dám dựa thân thể hoàn toàn trên người Edward, chỉ là nhẹ nhàng đưa đầu kề sát ngực Edward, nhưng hắn mới vừa dựa vào, liền nghĩ đến vị trí này, mấy ngày trước đã từng bị một con dao sắc bén tàn nhẫn đâm vào, August vừa mới trong vườn hoa nói với hắn một lần nữa ở bên tai vang vọng.

Mặc dù William tuổi tác còn nhỏ, hoàn cảnh cuộc sống trước kia cũng vô cùng đơn giản, nhưng hắn không phải thằng ngu, cũng không phải là không nghe được trong lời thoại August nói vụ Edward bị đâm ám chỉ quan hệ không nhỏ đến quốc vương, huống hồ hắn cũng không giống người khác nghĩ hắn và Edward thật ra không biết gì, cho dù không biết Edward bị thương là do quốc vương tự mình ra lệnh, nhưng rõ ràng khẳng định là chính mình đã liên lụy đến Edward.

Vì thế, một dao này, kỳ thực là Edward vì chính mình mà chắn? Nếu như không có Edward, nếu như mình thật sự như mẫu thân nghĩ tới trở thành vương trữ, như vậy con dao kia có phải sẽ đâm vào ngực mình?

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ