Chương 85

120 7 0
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 85

Hội nghị trước buổi trưa tạm đến đoạn kết, một vị thượng nghị viên cùng một vị thiếu tướng tranh luận ồn ào, suýt chút nữa nhào vô đánh nhau, chỉ có điều nghị viên là một vị á thú nhân, làm thiếu tướng thú nhân có làm sao cũng không thể động thủ với y, xém chút nữa bị nghị viên vứt bình nước đập trúng đầu.

William làm người chủ trì hội nghị này, mà kết quả cuối cùng biện luận, hắn không thể thiên vị bất kỳ bên nào, chỉ có thể làm hết sức để song phương biện luận gắng giữ văn minh tỉnh táo, nhưng mà theo thời gian càng ngày càng tới gần cơm trưa, nghị viên đã dành cả một buổi sáng, đại thần và đám quan quân bụng đói cồn cào, tính khí cũng càng ngày càng nóng nảy, đợi đến nửa giờ hội nghị, biện luận hầu như diễn biến thành mắng nhau, giấy tờ, sổ sách, trang sức trên y phục, mũ, lọ mực nước thậm chí là giầy cũng bị bay tới bay lui, William mấy lần hô to im lặng, cuối cùng không thể không thả ra uy thế thú nhân cấp 8 kinh sợ toàn trường, lúc này mới khiến mọi người tỉnh táo lại.

"Cho dù ta đã trải qua 20 năm hội nghị, ta vẫn không thể nào chịu nổi những đại thần giống như mấy tên côn đồ trong quán rượu." William oán giận nói, hắn bây giờ cùng Edward ở trong phòng của y dùng cơm, ầm ĩ cả một buổi sáng, hiện tại hắn không muốn gặp lại bất kỳ một vị thần dân nào.

"Có sức sống chung quy là một chuyện tốt." Edward ung dung thong thả gắp miếng thịt trong mâm, "Điều này nói rõ quyền lực vẫn chưa tập trung đến trên một người nào, mà mọi người đối với thống trị quốc gia vẫn chưa đủ nhiệt tình."

William nhún vai một cái, rót cho mình ly nước hồng trà, hắn càng muốn dùng rượu vang hơn, chỉ là buổi chiều còn phải tiếp tục mở hội nghị, hắn không thể uống say để còn trở lại phòng nghị sự.

"Đúng rồi, William." Edward thả đũa trong tay xuống, hé miệng vẻ mặt có chút nhăn nhó, cuối cùng nói, "William, ngài có thể hay không, ừm... đừng nên làm chuyện này."

"Chuyện nào?" Đột nhiên William nở nụ cười, hắn nhìn kỹ con mắt Edward, ôn nhu thâm tình khiến người ta cả người tỏa nhiệt, "Ha, những thơ tình kia sao? Em không thích?"

"Em thật sự rất thích." Mặt Edward có chút nóng, rũ ánh mắt xuống, tránh đi tầm mắt William, nâng ly lên uống một hớp nước chanh, tiếp đó đột nhiên đối với trang sức trên khay nảy sinh hứng thú, không ngừng dùng nĩa thao túng nó, tiếp tục nói, "Chỉ là... Ngài không cần thiết phải làm như vậy, gióng trống khua chiêng như thế, khi em ở dưới lầu thì ngâm thi nhân, trước mặt nhiều người mà xướng ra thì..."

"Nếu như ta không lén lút làm như thế, người khác làm sao có thể biết những thơ tình này là do ta viết đây?" William nói, đầu gối ở dưới bàn kẹp lấy đầu gối Edward, nhẹ nhàng đụng chạm, bọn họ dùng cơm trên cái bàn nhỏ, ngồi xuống mặt đối mặt, đầu gối hai người sẽ chạm vào nhau, "Không phải chúng ta đã nói rồi sao, truyền ra tin ta theo đuổi em, dân chúng trải qua cuộc chiến lại nghe được chuyện tình yêu đầy lãng mạn, để bọn họ ủng hộ tình cảm của chúng ta, như vậy mới thuận lý thành chương từ đi chức vụ thần quan, cùng ta thành hôn, trở thành tân vương hậu một đời đế quốc."

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ