Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 9
Thú nhân tuổi tròn mười tám thân hình sẽ dài ra, ba ngày đầu là giai đoạn thống khổ nhất, bọn họ là đứa trẻ chưa bao giờ cao quá hơn nửa người dáng dấp cấp tốc cao lớn lên, gần như trở thành một thú nhân thành niên, mà cái loại sinh trưởng cấp tốc này không phải là không có đánh đổi, ba ngày đầu mỗi một cơ bắp mỗi một cơ xương của thú nhân, từ lục phủ ngũ tạng đến da dẻ đều đau đớn khó nhịn, như kim đâm đao cắt.
Trước đây không phải là không có thú nhân bởi vì loại cực hình thống khổ trong quá trình sinh trưởng không nhịn được phải tự sát, chính vì thế thú nhân thành niên đều sẽ trở lại trong không gian mẫu thân á thú nhân, ở nơi đó thú nhân không tìm được bất kỳ đồ vật nào có thể gây tổn thương đến chính mình, mà trở lại địa phương nơi chính mình sinh ra khiến thú nhân thành niên theo bản năng thả lỏng tâm tình căng thẳng.
Bởi vậy, lễ thành niên thông thường sẽ là sau khi thú nhân trưởng thành ngày thứ tư mới tổ chức, chúc mừng thú nhân thuận lợi vượt qua giai đoạn đầu trong kỳ thành niên, cũng biểu thị thú nhân có thể trở thành một thể và cân nhắc đến đối tượng kết hôn, chính thức tiến vào xã giao. Cho nên, sau lễ thành niên phần dạ tiệc vũ hội mới là chính thức quan trọng, thú nhân thành niên chính thức sắp sửa trình diễn một điệu nhảy đến á thú nhân.
Vì thế, Edward đặc biệt tìm đến giáo sư vũ đạo đến dạy William khiêu vũ. Giáo sư vũ đạo của Edward phu nhân Volee là một bà lão á thú nhân mi thanh mục tú, lúc còn trẻ là nghệ thuật gia vũ đạo danh chấn toàn đại lục Salman, sau khi về hưu liền vùi đầu trong cuộc sống gia đình nuôi nấng con cháu, vóc người rất nhanh liền thay đổi, từ một mỹ nhân tao nhã tinh tế, đã biến thành một lão bà mập mạp quý phái.
Phu nhân Volee tuy rằng vóc người không thon thả, thế nhưng tứ chi vẫn mềm mại, kỹ thuật nhảy ôn nhu, lại thấy mấy đứa trẻ đáng yêu như các đứa cháu nhà mình, đối với William thái độ rất ôn nhu hiền lành, trong phòng khiêu vũ mười phần kiên trì lấy tay chỉ đạo tứ chi cứng ngắc của William, bồi luyện người hầu Edward, William đi theo phía sau phu nhân Volee thích ứng rất nhiều người tập vũ đạo, học tập làm sao giữ khoảng cách cùng trao đổi bạn nhảy.
"Một, hai, ba, bốn, quỳ gối! Lên! Một, hai, ba, bốn, xoay người ——, quỳ gối —— ấy, không phải như vậy, phải chậm một chút, đầu hơi nâng lên, lúc này phải rũ ánh mắt xuống, biểu thị tôn trọng đến bạn nhảy."
"Đầu ngón tay nhẹ nhàng cùng đầu ngón tay bạn nhảy trùng điệp vào nhau, không được bắt tay đối phương, đây là không lễ phép, đến, làm lại một lần nữa... Đúng, rất tốt, đứa nhỏ này rất giỏi, làm tư thế rất đẹp!"
"Vào lúc này có thể dắt tay bạn nhảy, chú ý phải để tay của đối phương chỉ khoát lên lòng bàn tay của ngươi, như kéo một vật trân quý bên người... Ừm, rất tốt! Một tay khác đặt sau lưng phía sau, đến, đi về phía trước, một, hai, ba, bốn..."
"Một, hai, ba, bốn, buông tay, quỳ gối, xoay người... Không cần phải cứng nhắc như thế, tự nhiên một chút, tốc độ nhanh hơn chút nữa..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
Ciencia FicciónTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...