Chương 82

113 7 1
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 82

Trận chiến đầu tiên phát sinh rất đột ngột. Giáo phái đưa ra công tước Fox đại biểu hòa bình đàm phán với quốc vương, còn ở vương đô quận Uy Nhĩ Dora Siegel Rander đứng giữa tiến hành đàm phán thứ nhất ngay trong một quán rượu trong thành. Tuy rằng quốc vương biết Edward và William đứng sau tất cả sự tình, mà không phải bị bọn hắn kích động giáo sĩ và dân chúng, thế nhưng lão phải thể hiện ra ngoài mặt, biểu lộ ra thành ý của mình, để cứu vãn địa vị trong lòng người dân.

Có điều, tuy rằng quốc vương đồng ý sắc phong Philip Mike vô tội chết đi trở thành thánh nhân, ký kết ngày hi sinh của cậu trở thành ngày thánh Philip, vì cậu ở vương đô kiến tạo một giáo đường lấy tên cậu, nhưng kiên quyết từ chối hành vi thừa nhận ám sát Edward là do lão làm chủ. Bởi vì lão biết, một khi chính mình thừa nhận tất cả những việc này, sẽ lọt vào cạm bẫy William đã đào cho lão, William sẽ coi đây là cái cớ, từng bước một đưa ra yêu cầu càng ngày càng quá đáng, mãi đến tận đuổi được lão xuống vương tọa.

Mà trên thực tế, trong tay William vẫn có thể đưa ra chứng cứ, cũng có thể lấy ra khẩu cung từ mấy tên thích khách thất bại kia, mà cái thứ khẩu cung này, có thể dễ dàng giả tạo ra. Chỉ cần lão có chết không thừa nhận, như vậy trong lòng nhóm người kia, đối với tính chân thực của sự kiện trước sau tồn tại chất vấn, tuy rằng đã tổn hại đến danh dự và uy tín của lão, nhưng cũng không đến nỗi hoàn toàn đem người dân đẩy về hướng đối lập với lão, đẩy lên bên người William.

Song phương đều không chịu nhượng bộ, người đàm phán ở thành Grande lâm vào thế bí. Mà thời gian tình huống giằng co càng dài, độ khả thi nứt vỡ hòa bình càng lớn. Song phương cấp tốc bố trí đội tướng quân ở phụ cận thành Grande, đợi đàm phán thất bại liền lập tức động thủ.

Sau 7 ngày giằng co, vào lúc 3 giờ sáng ngày thứ 8, tùy tùng công tước Fox cùng đến đàm phán đã bị một vị tử tước tát một bạt tai lên một vị tu sĩ á thú nhân, do không khống chế được sức mạnh, tên tu sĩ này ngất tại chỗ, đến đây đàm phán liền thất bại, các binh sĩ William ngay lập tức dẫn theo đội ngũ đàm phán đi ra khỏi quán rượu.

Không biết nguyên nhân vì sao vị tử tước này lại tát vị tu sĩ, tuy rằng hắn khăng khăng cho rằng đối phương có ngôn ngữ khinh thường cố ý làm hắn tức giận, thế nhưng do hắn động thủ đầu tiên, tất cả liền hoàn toàn khác biệt, một tát này đánh vỡ cân bằng, càng khiến cho quốc vương bất lợi khi đứng ở vị thế phía trên. Mà mấy phút sau, quân đội William liền bắt đầu tiến công thành Grande, quân đội quốc vương không ứng phó kịp, tuy rằng phản ứng chậm chỉ mười mấy phút thôi, nhưng chính mười mấy phút này, khiến bọn họ chỉ trong vòng 1 tiếng đã mất đi tòa thành trì trọng yếu.

Mà đón nhận chiến tranh, vốn dĩ ban đầu quốc vương không coi trọng kia, binh sĩ xuất ngũ cùng bình dân phổ thông nguyện chí tòng quân tạo thành quân đội, lợi dụng quốc vương không coi trọng pháo năng lượng, đánh một đòn nghiêm trọng lên đội ngũ thủ hạ tinh anh của quốc vương.

Rất nhanh, pháo năng lượng còn đang bí mật nghiên cứu chế tạo đã được truyền khắp toàn đại lục Salman, trên đại lục vũ lực chí thượng Salman, không một thú nhân từ cấp 4 đến cấp 6 có hứng thú gì đối với vũ khí dạng này.

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ