Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 40
Nửa đêm nhớ lại, Bryant đều suy nghĩ, rốt cuộc mình đã làm sao đi tới tình trạng ngày hôm nay.
Y sinh ra ở gia tộc Aboulous cao quý giàu có, phải biết, gia tộc Aboulous vẫn là người hầu trung thành nhất của quốc vương, được sủng ái cùng đáng tin cậy, cái họ Aboulous này, đã mang ý nghĩa giàu có sinh hoạt tao nhã cùng tiền đồ thăng tiến. Mà công tước Parma có ấu tử mà ông yêu thích, nắm giữ không gian có thể trồng trọt thảo dược hiếm thấy, thiên tư ưu dị, vượt xa người thường, mới vừa đúng 14 tuổi đẳng cấp không gian đã đạt đến cấp 5 trung cấp, y dung mạo tuấn mỹ, cử chỉ tao nhã, tài hoa hơn người, từ nhỏ xã hội thượng lưu xa gần đều biết đến cái tên này.
Tuy rằng là ấu tử, Bryant không thể kế thừa tước vị phụ thân, thế nhưng y từ nhỏ đã ra vào vương cung, lão quốc vương và vương hậu phi thường thích y, để y làm bạn với vương trữ, đối nội đối ngoại đều từng ám chỉ qua, tương lai sẽ đem y gả cho vương trữ, mà bản thân vương trữ cũng đối với y biểu thị cực kỳ rõ ràng tình cảm yêu thích này, bọn họ tặng lễ vật cho nhau, trao đổi qua dây chuyền có hình chân dung mình, đeo lên người. Những điều này đã khiến Bryant mơ mộng xem mình chính là vương hậu tương lai, mỗi cử động tiếng nói đều lấy tiêu chuẩn thành viên vương thất làm tiêu chuẩn cho mình.
Y từng cho rằng đây chính là cuộc đời của mình, sống trong sự yêu thích cùng ánh mắt ngưỡng mộ từ người khác, trở thành tiêu điểm ưu nhã cùng hoàn mỹ nhất, gả cho vương trữ, thành vương trữ phi kính yêu nhân dân, cuối cùng trở thành vương hậu, phụ tá quốc vương, thống trị quốc gia.
Nhưng mà, tất cả từ lúc Bryant năm 16 tuổi ấy thay đổi triệt để. Mẹ của y trước khi gả cho cha đã từng có hôn ước, cho dù bà công bố đã giải trừ hôn ước, thế nhưng bà không nắm được bất kỳ chứng thực chứng minh nào. Cho dù bà xác thực không có giải trừ hôn ước, thì bản thân cũng bà đáng bị lên án, đã có người trộm đi khế ước giải trừ hôn ước của bà, mua được nhân chứng, cố ý mưu hại bà. Nhưng mặc kệ thế nào, hôn nhân giữa bà cùng công tước Parma đều bị phán vô hiệu, mà Bryant từ trên tầng mây ngã xuống bụi gai, thiên chi kiêu tử được muôn người chú ý, đã biến thành con riêng bị khinh thường. Y mất đi tất cả, mất đi thân phận cao quý, mất đi sinh hoạt vô lo, mất đi phụ thân sủng ái, mất đi ước ao cùng tôn trọng từ người khác, mất đi sự ưu ái của quốc vương và vương hậu, cũng mất đi chân thành từ vương trữ. Y vẫn còn vị thành niên, còn không thể nào hiểu được tư vị tình ái, thế nhưng thời điểm khi vương trữ đem trả lại y sợi dây chuyền, y vẫn cảm thấy thống khổ bi ai từ tận đáy lòng.
Công tước Parma đối với điều này cực kỳ phẫn nộ, ông cho rằng mẹ Bryant là một nữ nhân tầm hoa vấn liễu không biết kiểm điểm, cuộc hôn nhân đầy lừa dối này đối với ông là một sự nhục nhã lớn nhất mà ông phải nhận. Ông đem hai mẹ con bọn họ đuổi ra khỏi vương đô, đến một vùng ngoại thành thị trấn nhỏ mua một tòa trang viên, đem bọn họ thu xếp ở nơi đó. Ông tước đoạt đi họ của hai mẹ con họ, không cho phép bọn họ lấy danh nghĩa Aboulous giao tiếp sinh hoạt, tiếp đó, mẫu thân nhận được thư gởi từ nhà mẹ đẻ, bọn họ nghiêm khắc đau lòng trách cứ mẫu thân đã khiến gia tộc hổ thẹn ra sao, cũng biểu thị đã xóa tên mẫu thân trên gia phả, cũng tương tự đoạt đi cái họ lúc bà chưa xuất giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
Khoa học viễn tưởngTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...