Chương 49

127 5 1
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 49

Kết thúc nghỉ phép ở Aixia, vương trữ dẫn theo mọi người trở lại Samosat. Có nữ bá tước Pell Mette, pháo đài Hull so với lúc Edward rời đi, không có bất kỳ biến hóa nào, bởi vì vương trữ bị đâm mà một lần nữa đổi một nhóm tôi tớ cùng thị vệ chiếu theo thông lệ đứng ở cửa pháo đài nghênh tiếp vương trữ trở về, người hầu nước sôi lửa bỏng sinh sống học tập dưới sự giám sát nghiêm khắc từ nữ bá tước Pell Mette, một lần nữa triển khai. Có điều chỉnh nửa ngày, sinh hoạt liền trở lại như cũ, hầu như nhất thành bất biến.

Có điều cũng chỉ là hầu như mà thôi, bởi vì người vương trữ sủng ái nhất, từ William và August, đã biến thành thần quan tư nhân Yade Just mang từ Aixia về. Vì tránh hiềm nghi, vương trữ hầu như cùng giáo chủ Yade Just ở chung không gian bịt kín, thế nhưng tất cả mọi người đều biết, vị thần quan tài hoa hơn người này, là người được vương trữ ái mộ, đã định xuống là tình nhân tương lai của vương trữ.

Vương trữ còn vị thành niên, bởi vậy xưa nay chưa từng có loạt scandal này, bây giờ chỉ đi một lần tới Aixia, trực tiếp mang về một vị tình nhân chính thức, loại tin tức có sức mạnh bạo hồng này ngay lập tức từ pháo đài Hull trở thành một món gia vị gia tăng kích thích trong cuộc sống, cả tòa pháo đài đều bởi vì tin tức bát quái mà trở nên sống động hơn nhiều.

Ngoại trừ William.

Nhìn trước mắt vương trữ cùng giáo chủ Yade Just đi song song chung với nhau, William cắn chặt răng, hắn hận không thể biến thành hình thú, vồ tới cắn đứt cổ tên thú nhân đê tiện này. Nhưng hắn không thể, cho dù có thể, cũng đánh không lại. Giáo chủ Yade Just không phải thú nhân thần quan ốm yếu, hắn tuy rằng chưa từng nói qua cấp bậc của chính mình, thế nhưng trên người đối phương mơ hồ lộ ra uy thế bức người, thực lực của đối phương vượt xa chính mình. Huống hồ, tuy rằng Edward vẫn chưa tiết lộ quá nhiều, thế nhưng William biết, giáo chủ Yade Just không chỉ là giải quyết vấn đề tín ngưỡng thần quan Edward, mà là trợ giúp y hoàn thành đại sự giả đồng minh. Tuy rằng giáo chủ Yade Just làm cho người ta chán ghét, thế nhưng quả thật có thể làm rất nhiều sự tình hắn không thể làm được, vẻn vẹn bởi vì cái này, hắn liền không thể gây mâu thuẫn cùng đối phương, ảnh hưởng đến Edward. Vì thế hắn chỉ có thể nhịn, không còn biện pháp nào khác.

Không cân nhắc đến thế lực Yade Just cùng hàm nghĩa chân chính của cái họ Green này, cùng với một vị thần quan kiến giải thâm hậu giao lưu khiến người khác tâm thần thoải mái. Chỉ cần không cân nhắc quá nhiều vấn đề hiện thực, Edward cảm thấy Yade Just có thể hầu ở bên cạnh mình, sinh hoạt xác thực phong phú hơn không ít. Đương nhiên, y cũng không có lơ là William, y nhìn ra được William có địch ý không nhỏ đối với Yade Just, nhưng thủy chung ẩn nhẫn không phát ra ngoài, điều này làm cho y ở một bên cảm thán William đã lớn rồi, lại một bên vì hắn đau lòng, chỉ là y xác thực không thể lạnh nhạt William, chỉ có thể bồi thường tiếp xúc với hắn nhiều hơn chút.

Bởi vậy, khi bọn họ từ trong vườn hoa chỉ có hai người đi song song từ con đường nhỏ ra đến đường lớn, Edward liền ngừng lại, đưa tay ra về phía sau, đem William kéo đến bên cạnh chính mình. Con thú nhỏ vừa nhìn chằm chằm bóng lưng bọn họ tản mát ra oán niệm thực sự quá mãnh liệt, y căn bản là không có cách nào lơ là được.

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ