Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 14
Cứ như vậy, đợi đến thời điểm 11 giờ, 5 vị người hầu mới trở về phòng, 3 vị tuổi tác hơi lớn xem ra không có gì, mà William cùng 1 vị người hầu tuổi tác tương đương hắn hai con mắt đều đỏ cả lên.
Hai đứa bé này lần đầu tiên va chạm với những thứ khô khan như thế này, hơn nữa bọn họ còn đang trong giai đoạn ham ngủ, bình thường đều 11 giờ là đi ngủ, thức đến hiện tại đã rất không dễ dàng. Edward cũng không hi vọng William trong lần mở hội nghị đầu tiên lấy ra bộ dáng gì để đi báo cáo, nghe chính vụ khô khan tẻ nhạt như thế, có thể kiên trì ngồi từ đầu đến giờ đã rất không dễ dàng gì, cho dù có buồn ngủ một chút cũng có thể thông cảm được.
Có điều cái lần Edward bắt William làm hội nghị bút ký, thật kinh hãi —— William từ đầu đến cuối nghiêm túc cẩn thận nghe xong lần hội nghị đó, đem mỗi một vị nhân viên lên tiếng đều ghi chép lại, bởi vì tốc độ viết chữ theo không kịp tốc độ người khác nói chuyện, hơn nữa rất nhiều chữ không kịp viết, bút tích ngổn ngang, rất nhiều chỗ cũng chỉ nhớ mấy câu then chốt, nhưng nhìn ra hắn nghiêm túc lắng nghe.
William sắc mặt khẽ biến hồng, ánh mắt né tránh, dường như bởi vì chỉ có chính mình viết ngoáy ra không biết đang viết cái gì mà cảm thấy xấu hổ. Edward tâm tình phức tạp, đứa nhỏ này bởi vì một câu mệnh lệnh của mình, liền trả giá 200% nỗ lực đi hoàn thành cái gọi là nhiệm vụ, nhưng không cân nhắc mệnh lệnh này đến cùng có hợp lý hay không, hay là hắn biết không hợp lý, nhưng hắn vẫn nỗ lực đi hoàn thành. Loại nghiêm túc này, không thể không khiến cho người khác đau lòng.
Edward không nhịn được đem đứa bé này ôm vào trong ngực, mặc kệ người bên quốc vương có phải đang bên cạnh nhìn hay không. Á thú nhân không giống thú nhân, thân thể thú nhân vị thành niên trước kỳ phát dục tốc độ rất chậm, trước một đêm thành niên vẫn giống như thời kỳ 10 tuổi, mà thân thể á thú nhân sẽ theo tuổi tác dần trưởng thành, Edward hiện tại 16 tuổi, chỉ kém 2 năm là có thể thành niên, cho nên Edward bây giờ nhìn lên cùng người trưởng thành không kém nhiều lắm, có thể đem William hoàn toàn ôm vào trong ngực.
Mặt William càng đỏ, trên người Edward rất thơm, khiến hắn không nhịn được đưa đầu vùi vào gần trong lòng Edward, hít vào thật sâu. Trên thế giới không gian á thú nhân có thể sinh trưởng thực vật, nước hoa so với hoàng kim còn xa xỉ hơn, chỉ có gia tộc đại phú đại quý mới được sử dụng, mà trên người vương trữ sử dụng loại nước hoa này, 1 năm chỉ sản xuất 3 bình, rất được vương thất chuyên sử dụng.
Thú nhỏ làm động tác có chút làm nũng này khiến tâm Edward mềm mại như muốn tan chảy ra, á thú nhân là một loại sinh vật giàu lòng tình thương người mẹ, đặc biệt là á thú nhân thành niên, mà Edward một đời trước tạ thế lúc 22 tuổi, không còn là đứa bé vị thành niên hồ đồ vô tri, đứng ở ngưỡng cửa kết hôn sinh con. Edward ôm William, theo bản năng hôn lên trán hắn: "Con ngoan, con làm rất khá."
William cảm giác mình như muốn ngất, hắn núp vào trong lòng ngực Edward, cẩn thận thăm dò nắm lấy áo Edward, muốn mình chặt chẽ rút vào trong thân thể á thú nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
Science FictionTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...