Chương 47

122 6 0
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 47

Ralph thưởng thức vật trang trí khéo léo trên bàn sách, một hồi lâu sau mới nói: "Vì thế, tuy đã biết được thân thế của chính mình, nhưng y vẫn không từ bỏ vương vị?"

"Rất có thể." Yade Just nói, "Dù sao cái kia đã từng là đồ vật y dễ như trở bàn tay có được. Có điều y cũng không có đường lui khác, lấy phong cách hành sự của quốc vương, tất nhiên sẽ dùng hết một điểm giá trị cuối cùng mới chịu thả y đi, khi đó y có còn mệnh sống sót hay không cũng không biết, sợ là có một số vấn đề, so với ngồi chờ chết, không bằng ra sức một chút. Dù sao khoảng cách chân chính trở thành người thừa kế chỉ còn có 6 năm, ông ta sẽ dám ra tay tàn nhẫn với Edward, sau đó còn không biết sẽ gặp phải ít nhiều chuyện như vậy."

Nói xong, Yade Just nghĩ đến người hầu thú nhân William ở bên người Edward, dựa theo bọn họ chiếm được tin tức, đây là đứa con riêng có tiềm lực to lớn của quốc vương, rất có thể chân chính sẽ là người thừa kế. Cũng không biết Edward có biết hay không, em trai sủng ái nhất của y, chính là người thừa kế tương lai sau này.

Yade Just đem suy nghĩ trong lòng mình nói cho Ralph, lại hỏi: "Hiện tại chúng ta có nên diệt trừ William?" Ralph nheo mắt lại, hơi suy tư chốc lát, nói: "Tạm thời không nên động đến hắn, hiện tại chúng ta còn cần thời gian để phát triển, cân bằng hiện tại không thể bị phá hỏng, không thể để quốc vương uy hiếp chúng ta."

Yade Just gật gật đầu, lại hỏi: "Vậy nếu không đem thân phận thật sự của William nói cho Edward, dù sao y yêu thương đứa bé như vậy, đợi đến khi sau này biết rõ chân tướng, e rằng sẽ chịu tổn thương không nhỏ."

Ralph nói: "Vậy cậu tìm cơ hội đem chân tướng nói cho y biết đi." Hắn suy nghĩ một chút, nói: "Chờ y cùng Bryant quan hệ tốt lên một chút, liền nói rõ sự thật đi. Y tứ cố vô thân, bên người không có người chân tâm chờ đợi, như vậy thương yêu một em trai khác mẹ như thế, nhất định sẽ có tình cảm không ít, đột nhiên biết được tin tức như thế, loại đả kích này đối với y mà nói e rằng rất khó có thể chịu đựng. Có điều nếu như ngoại trừ em trai khác mẹ này, bên người còn có phụ thân ruột thịt yêu thương y tha thiết, như vậy sẽ khá hơn một chút."

Yade Just thở dài: "William cũng là đứa trẻ tốt, hắn cũng đồng dạng là chân tâm kính yêu Edward. Chỉ tiếc..."

Liên quan đến đề tài Edward và William xong, hai anh em liền lấy nghiên cứu năng lượng pháo cùng mở rộng tư quân thương thảo đến nửa đêm, mãi đến tận rạng sáng ngày hôm sau, Yade Just mới rời khỏi nhà Ralph, trở lại bên trong nhà của chính mình nghỉ ngơi.

Trong trang viên hoa dạ lan hương, cho dù có ngủ sớm như thế, thế nhưng đợi đến ngày hôm sau lúc rời giường, Edward vẫn cảm giác mình cả một đêm vẫn chưa ngủ được.

Cả một đêm y nằm mơ. Vừa bắt đầu, y mơ tới chính mình chỉ là người bình thường, cùng với phụ thân Bryant và một vị phụ thân khác không rõ mặt sinh hoạt như những người bình thường, ở một tòa nhà hai tầng bên trong căn phòng nhỏ vui cười đùa giỡn, nhà kia xem ra rất giống một nhà dân thường vào hôm chủ nhật y đi giáo đường nghe giảng đạo ở ven đường nhìn thấy, mà phải biết rằng, ngoại trừ hắc tháp, y chưa bao giờ ở qua cái phòng nhỏ như vậy, cho dù là kiếp trước đi theo vương hậu thoát khỏi vương đô, bọn họ cũng là ở nhờ bên trong pháo đài, ngay cả phòng thay đồ so với nhà kia còn lớn hơn, nhưng mà ở trong mơ chính mình lại hết sức hài lòng.

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ