Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 8
Ngày hôm sau ở trên bàn ăn, quốc vương hướng về mọi người tuyên bố tin tức William sẽ trở thành người hầu Edward.
Bởi vì con riêng quốc vương được phép cùng quốc vương và vương trữ ngồi cùng bàn ăn cơm, bởi vậy bữa sáng của vương hậu vẫn giải quyết ở chính phòng ngủ mình, theo lời bà giải thích, chính là bà không muốn sáng sớm không cao hứng. Thế là, khi bà biết được tin tức William trở thành người hầu Edward, mệnh lệnh đã truyền đạt, toàn bộ vương cung đã biết rồi, sự tình cũng không còn có thể trở về chỗ cũ.
"Tối hôm qua ngươi đi thăm quốc vương, không cảm thấy quốc vương có ý định muốn William trở thành người hầu cho ngươi ư?" Vương hậu thừa dịp Edward đi lấy điểm tâm sau đó hướng về gian phòng bà vấn an hỏi, bọn họ ngồi ở bàn tròn nhỏ gần cửa sổ, người hầu vương hậu trong gian phòng đều vội vàng bận bịu đưa hoa tươi tới, lời nói nhỏ nhẹ thương lượng bố trí bình hoa ra sao, này là tính để cho vương hậu cùng vương trữ có cơ hội lén lút trò chuyện.
"Không có." Edward nói, "Hắn chỉ hỏi con có yêu cầu gì đối với người hầu."
"Tại sao ngươi không nói cho hắn ngươi muốn cho biểu đệ ngươi là Daniel đến bổ khuyết vị trí trống?" Vương hậu nhẹ giọng nói, gân xanh trên cổ nổi đầy trên cổ nhỏ dài, "Từ lúc mấy tháng trước ta đã viết thư cho ngươi!"
Edward lảng tránh vấn đề này: "William chỉ chiếm một vị trí của con mà thôi, nhưng có tận ba vị người hầu thú nhân thành niên."
"Đợi lát nữa ngươi đi gặp cha ngươi, nói cho hắn biết... Thôi được rồi," Vương hậu cười nhạo một tiếng, "Ta tự mình tới nói đi."
Edward thở phào nhẹ nhõm, thay đổi đề tài: "Ngài không đi phòng nghị sự sao?"
Vương hậu sửa sang áo bào rộng trên người, mất tập trung nói: "Buổi sáng không có chuyện gì gấp gáp, buổi chiều ta lại đi. Có điều ngươi muốn đi bàng thính, ngươi phải học tập một chút, cho dù là việc không quá quan trọng, cũng học được không ít."
Buổi sáng vấn an xem như là kết thúc, vương hậu cũng không lưu y lại. Edward liền đứng dậy đi tới bên người vương hậu quỳ một chân xuống, nói: "Mời mẫu thân chúc phúc cùng con."
Vương hậu làm theo lấy tay đặt ở đỉnh đầu Edward, trầm mặc ngắn ngủi vài giây, liền thiếu kiên nhẫn nhanh chóng nói rằng: "Nguyện Orgona chúc phúc đến con, con trai thân ái của ta."
Edward nâng lên tay phải bà, hôn lên chiếc nhẫn trên ngón áp út vương hậu, liền lui ra khỏi gian phòng, đi đến phòng nghị sự của quốc vương xử lý chính vụ.
Edward chậm rãi xuyên qua đám người, hướng về đại thần cùng công dân đang hành lễ vấn an y gật đầu mỉm cười hỏi thăm. Lúc này, một thân ảnh nho nhỏ từ trong đám người vọt ra, suýt chút nữa đụng vào người hầu muốn mở rộng đường cho Edward, cũng may dưới chân hắn đúng lúc dừng sát lại, lui trở về bên trong đám người, lấy mũ xuống, động tác khuếch đại hướng về Edward cúi người chào, hắn dùng âm thanh khẩu âm dày đặc la lớn: "Nguyện Orgona phù hộ ngài, vương trữ điện hạ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
FantascienzaTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...