Chương 73

158 10 1
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 73

Buổi trà chiều còn chưa kết thúc, tin tức vương tử William biểu thị muốn theo đuổi thần quyến giả Edward ngay lập tức truyền khắp toàn vương cung. Quốc vương đối với việc này không tỏ thái độ gì, ở trong lòng ông, William đã bị ông loại bỏ, ông không cần thiết lại vì William làm bất cứ chuyện gì phát sinh xung đột với William, khiến hai phe mâu thuẫn gay gắt.

Nhưng Edward cũng không đối với việc này tỏ thái độ gì, cũng không biểu thị có nguyện ý tiếp thu vương tử William theo đuổi hay không, cho dù hỏi y cái gì, nói đến nói đi, đều không muốn trả lời đúng trọng điểm, dời sự chú ý của mọi người sang chuyện khác.

Có điều, Edward đối với chuyện này thái độ đã sáng tỏ, vậy thì vẫn cứ làm thần quyến giả, vì dù sao y cũng muốn đi vào giáo hội.

"Được Orgona ưu ái như vậy, làm sao ta cón thể không tiến vào giáo hội kính dâng người đây?" Edward cười nói, cả thân khoác trường bào màu đen theo gió phiêu lãng, kim hoàn long trước ngực dưới ánh mặt trời sáng lên lấp lánh, dáng vẻ như thần quan, làm cho tất cả mọi người đều cảm thấy, y đây là đang từ chối vương tử William theo đuổi.

Làm vương trữ tiền nhậm và thần quyến giả, còn nắm lấy không gian thần kỳ có thể trồng trọt thảo dược, nếu như Edward tiến vào giáo hội nhậm chức, mọi người sẽ cảm thấy y không thể chỉ lấy chức thần quan thấp được, nhưng mà thần quan chức cao không thể kết hôn sinh con, nếu là vậy tấm lòng vương tử William e rằng sẽ như nước chảy về biển Đông.

Quả thực William khó có thể tin được, hắn còn tưởng rằng cái nụ hôn triền miên cực điểm kia, đã tượng trưng Edward tiếp nhận hắn rồi, từ 28 tuổi đi tới thế giới này, đã biết rõ không chỉ bản thân mình tương tư, mà Edward đối với tình cảm của mình cũng đặc biệt chân thành và nhiệt tình, mỗi một lần tầm mắt tương giao, hắn có thể nhìn ra trong lòng đối phương đầy ắp yêu thương. Hắn cho rằng buổi chiều hôm đó qua đi, Edward sẽ ở trước mặt mọi người thừa nhận tình cảm của hai người, nhưng ai biết cuối cùng tin tức được thả ra ngoài lại là y muốn đi vào giáo hội trở thành thần quan chức cao.

Cảm giác sợ hãi như bị vứt bỏ lập tức nắm chặt lấy trái tim hắn. Hắn không thể chờ đợi được nữa tìm tới Edward chất vấn việc này.

Yade Just cũng ở đây, hắn và Edward có chính sự cần thương lượng, từ chối rời đi, sau khi nghe William lên án, cười đến suýt chút nữa thở không ra hơi.

"Ha ha ha, vương tử điện hạ thật đáng thương." Hắn bật cười lau đi nước mắt vương trên khóe mắt, "Ngài đang sợ mình bị Edward vứt bỏ sao? Đừng như vậy, ngài đã lớn rồi, cũng không thể lại giống như khi còn bé, dán vào người các hạ Edward làm nũng..."

Một ánh mắt cảnh cáo quét tới, tiếng cười Yade Just hơi có chút khuếch đại nhất thời không còn âm thanh. Ngoại trừ cái ánh mắt này, William không còn làm động tác nào khác, chỉ là tiếp tục nhìn Edward, cả mặt đều là vẻ mặt yêu cầu giải thích.

Yade Just không nhịn được xiết chặt nắm đấm, hít một hơi thật sâu, lúc này mới chặn lại nội tâm bốc lên ý chí chiến đấu. Tuy rằng William đã là cường giả trình độ cấp 8, thế nhưng dù sao hắn vừa thành niên, còn thiếu kinh nghiệm thực chiến, hắn như một thanh lợi kiếm, tuy rằng chém sắt như chém bùn, thế nhưng vẫn là vũ khí thiết hụt máu tanh.

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ