Chương 25

239 13 0
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 25

"Ngươi thực quá là tri kỷ, biểu đệ August." Edward đứng lên, "Xin lỗi, không gian ta đến hiện tại vẫn chưa hoàn toàn khôi phục, e không có cách nào khỏe mạnh như các tiên sinh nữ sĩ, tinh thần gấp trăm lần xem trò diễn xuất này."

"Thân thể của ngài quan trọng nhất."

Các quý tộc dồn dập biểu thị quan tâm sức khỏe của vương trữ, hầu tước Kantra vội vàng tiến lên đi tới bên người Edward, tách cánh tay August đỡ lấy Edward.

"Tay của ngài thật lạnh!" Hắn đầy mặt lo lắng, "Ta đến dìu ngài đi nghỉ ngơi."

"Xin ngươi cần phải lưu lại, hầu tước Kantra." Edward mỉm cười từ chối hắn cùng đi, "Hiện tại nhân vật chính là những đứa trẻ đứng ngoài cửa, đừng bởi vì ta mà lạnh nhạt bọn chúng, nếu không ta vô cùng hổ thẹn."

Edward thuận thế đẩy ra tay hầu tước Kantra, đi tới đứng trên vũ đài nhìn thẳng từng đứa bé ngay trước mặt, bọn chúng theo thứ tự cùng nắm tay, tiếp đó bọn chúng hành lễ cùng thăm hỏi, lại hôn lên trán của từng người một, lúc này mới đứng cùng August và mấy vị người hầu cùng nhau rời đi lễ đường.

Edward được một tu sĩ dắt tới gian phòng trên tầng cao nhất, trong phòng đã thắp sáng dạ minh châu, phun lên nước hoa, ánh lửa trong lò sưởi thiêu đốt dồi dào, trên giường lớn đã bày áo ngủ sạch sẽ.

Lẽ nào thật sự chỉ là muốn ta đi nghỉ ngơi? Edward trong lòng nghi hoặc, có điều cũng không biểu hiện ra ngoài, chỉ là dưới sự trợ giúp của người hầu cởi lễ phục, đổi áo ngủ, nằm trên giường.

Lại qua mấy phút, gian phòng đột nhiên truyền đến tiếng mở cửa, mà âm thanh này cũng không giống từ cửa lớn phòng ngủ truyền đến. Edward theo phương hướng âm thanh nhìn lại, phát hiện giấy hoa văn hoa lệ dán trên tường xuất hiện một cánh cửa, mà trước đó y hoàn toàn không phát hiện nơi này có huyền cơ.

Nam tử giáo chủ một thân trường bào màu đen đứng ở cửa, thấy Edward ngẩng đầu lên, lập tức cúi người chào: "Chào buổi tối, điện hạ."

Edward khép sách lại, lạnh lùng gật gật đầu: "Chào buổi tối, giáo chủ." Y nhận ra thân phận người đàn ông này, hắn là trợ thủ đại giáo chủ Francis, tương ứng đại giáo thủ tịch giáo chủ Alex thành Dalas.

"Quấy rầy ngài nghỉ ngơi, thực sự là vạn phần xin lỗi." Giáo chủ Alex lấy một loại không cho người khác áp lực tốc độ chậm rãi đi tới trước mặt Edward, "Không biết ngài có nguyện ý tha thứ ta đã vô lễ hay không?"

"Mời ngồi xuống đi." Edward nói, "Ta không muốn để cho người khác cho rằng ta ngạo mạn tẻ nhạt."

Giáo chủ Alex ở trước mặt Edward ngồi xuống ghế: "Đợi lát nữa các hạ August cũng tới, có điều hiện tại, xin cho phép ta trước tiên vì ngài giới thiệu một chút tình huống."

Hắn sắp xếp dòng suy nghĩ, mở miệng nói: "Điện hạ, ngài biết quý tộc làm sao sản sinh không?"

Edward nheo mắt lại: "Cần ta phải vì ngươi phổ cập tri thức trình tự sắc phong tước vị sao, giáo chủ đại nhân?"

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ