Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 77
"Tương kế tựu kế?" William trừng hai mắt lặp lại, thấy người đối diện thấp thỏm gật gật đầu, siết chặt nắm đấm, như muốn hả giận liền mạnh mẽ nện một cú thật mạnh vào không khí, cuối cùng ngón tay nắm sống mũi, trầm mặc nửa ngày, lạnh lùng nói: "Đúng thật là ý nghĩ kỳ lạ! Cái gì gọi là tương kế tựu kế, y còn muốn những người đó tính giết mình sao?"
"Chỉ là không sớm đến bắt bọn họ mà thôi." Người truyền tin nói, "Ý tứ các hạ Edward nói rằng, trước tiên giả vờ không biết chuyện này, chờ thời gian bọn họ ám sát lúc này mới thả lưới bắt, lại làm bộ y bị thương, đồng thời bộc xuất ngoại vương mới đến bắt chủ mưu, nhân cơ hội đó truyền ra tin tức thủ tiêu vương trữ sẽ được quyền thừa kế, như vậy ngài có thể nắm lấy quyền thừa kế cùng bảo hộ thần quyến giả vì cớ này mà khởi xướng chiến tranh rồi."
"Không được!" William kiên định cự tuyệt nói, "Tuyệt đối không thể! Vạn nhất nếu y thật sự bị thương thì phải làm sao bây giờ? Y chỉ là á thú nhân, bất kỳ một chút nguy hiểm nào đều sẽ tạo thành thương tổn nghiêm trọng, thậm chỉ sẽ uy hiếp đến tính mạng. Ta không đồng ý! Chuyện này tuyệt đối không thể, ngươi quay trở lại, nói cho y biết, y cứ đàng hoàng hoàn thành du lịch của mình đi, đừng nghĩ đến cái gì khác."
"Thái độ các hạ Edward rất kiên quyết, điện hạ." Người kia nói, từ trong lòng móc ra một lá thư giao cho William, nói: "Đây là thư các hạ Edward đích thân viết, y nói nếu như ngài không đồng ý, liền đưa cái này cho ngài nhìn."
William nhận thư, có chút thô bạo xé ra lá thư, mở mạnh tờ giấy viết thư. Một lúc sau hắn siết chặt lá thư vò thành một cục, hất mạnh về phía lò sưởi, giấy ở trong lò sưởi theo đà bật ngược trở ra.
Người truyền tin rụt cổ lại, không nói một lời, vương trữ nổi giận uy thế ép tới khiến hắn không thể thở nổi. Trong lúc nhất thời, trong phòng chỉ có thể nghe được tiếng thở dốc ồ ồ của William, rất rõ ràng hắn đang cực kỳ tức giận.
Lại qua nửa ngày, William thu hồi khí thế tỏa ra trên người, đi tới bên lò sưởi, đem lá thư nhặt lên, một lần nữa mở ra, thở một hơi thật dài.
"Em biết ngài nhất định sẽ không đồng ý." Edward viết ở trong thư như vậy, "Thế nhưng em vẫn muốn thử thuyết phục ngài. Đầu tiên ngài phải hiểu, em tuyệt đối sẽ không bốc lên suy nghĩ muốn chiến đấu, hi sinh lấy chính mình, em rất quý trọng sinh mạng mình, cũng như ngài quý trọng sinh mạng mình vậy. Bởi vì em biết, nếu như em có chuyện gì xảy ra, đối với ngài mà nói tuyệt đối sẽ trở thành tổn thương thật lớn, mà em không muốn tổn thương ngài, vì thế em sẽ không làm thương tổn đến chính mình.
"Thế nhưng ngài cũng phải hiểu, quốc vương sẽ không bỏ qua cho em, ngài có thể ngăn cản lần hoạt động ám sát này, nhưng vẫn sẽ có lần sau, mãi đến tận khi thành công, những ám sát này sẽ không có chừng mực, hơn nữa theo thời gian trôi đi, những thích khách này sẽ luyện càng ngày càng thành thục, kẻ địch ở trong tối, mà chúng ta ở ngoài sáng, bọn họ có thể tìm tới chỗ đột phá này, một ngày nào đó ngài không phòng ngự được bọn họ. Em biết, ngài sẽ nói trước đó ngài đã thay thế được quốc vương. Nhưng phải qua bao lâu đây? Một năm, hai năm? Hay mười năm?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
Science FictionTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...