Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 63
Phòng vương trữ vẫn là căn phòng kia, có điều thời gian chỉ mấy tiếng, còn chưa kịp phát sinh biến hóa. Thời điểm đi đến nửa đường, bọn họ liền nhìn thấy vương hậu dẫn theo mười mấy người hầu cùng một đoàn đội cận vệ binh lính, khí thế hùng hổ vọt tới.
Edward lập tức kéo William nhanh chóng lùi về sau, cũng cao giọng hô: "Thị vệ, bảo vệ vương trữ!" Y không thể không cảnh giác như vậy, vừa nãy lúc ở giáo đường, y đã lên án vương hậu là nghịch thần phản quốc, e rằng những ngôn luận này cũng đã truyền tới vương cung, quốc vương có vẻ như chưa kịp khống chế vương hậu, có điều Edward bình tĩnh lại, chuyện xử lý vương hậu cũng chỉ có mấy phút, đương nhiên vương hậu không thể ngồi chờ chết, dáng vẻ hiện tại này, như tử sĩ trên chiến trường, muốn nhân cơ hội giết William liền rời đi, hoặc như một đời trước bắt Edward đem đi, kiên quyết không thừa nhận thân phận thực sự của Edward, chỉ cần nói âm mưu của quốc vương là được, tiếp tục mượn thân phận vương trữ Edward chống lại quốc vương.
Bọn thị vệ hành lang có chút mâu thuẫn, có điều vẫn dựa theo vương trữ tiền nhậm dặn dò mà xông tới, nhưng lại không biết có nên ngăn cản vương hậu hay không, dù sao vương hậu hiện tại cũng là một vị bệ hạ khác, một bên Edward trong lòng oán giận quốc vương động tác quá chậm, một bên kéo William bảo vệ phía sau mình, vương hậu sẽ không thương tổn tính mạng y, dù sao y đã từng có thân phận vương trữ cũng là lợi khí lớn, thế nhưng William không giống, chỉ cần có khả năng, vương hậu tuyệt đối sẽ không lưu lại tính mạng William.
"Edward, ta quả thực quá thất vọng rồi!" Vương hậu lạnh lùng nói, "Ngươi bị đứa con riêng đê hèn mê hoặc thành như vậy! Mau tới đây, ta sẽ không bao giờ cho phép tên tiểu tạp chủng này xuất hiện ở bên cạnh ngươi! Edward, mau tới đây!"
Edward không để ý đến vương hậu, y cảnh giác quan sát động tác đối phương, hơi nghiêng đầu, nói với William phía sau: "Một khi tình huống không ổn, ngươi nhanh chóng đi tìm quốc vương, rõ ràng ..."
Mười mấy tên băng tiễn từ hai bên cửa sổ lớn theo tiếng gió rít gào xuyên qua hành lang vương cung, bắn về phía William. Thị vệ vương trữ William nhanh chóng phản ứng lại, ngăn trở William và Edward, rút kiếm chặt đứt băng tiễn.
"Vương hậu phản quốc!" Edward lập tức cất cao giọng, "Vương hậu phản quốc! Bà ta muốn mưu sát vương trữ! Hộ giá! Mau tới hộ giá!"
Mấy tên thị vệ thú nhân hình thú không quá to lớn ngay lập tức liền biến hình, chắn ở hai phe trong trận doanh. Vậy mà lúc này, mấy tên thú nhân hình thú khác từ cửa sổ nhảy vào, há mồm phun quả cầu lửa cuồn cuộn nóng bỏng. Các ả á thú nhân âm thanh sợ hãi gào thét, binh sĩ cận vệ hai bên vương trữ ngay lập tức biến ra bức tường băng bảo vệ mấy vị á thú nhân, có mấy thị vệ khác nhằm về phía mấy người bên này tập kích, đẩy bọn chúng thật mạnh ra hành lang. Một bên vách tường hành lang bởi vì cuộc tranh đấu mà sụp xuống, dẫn tới một bộ phận người hầu á thú nhân gào thét thêm một chập.
Edward bình tĩnh lùi tới bên trong vòng bảo hộ, hiện tại tình huống như vầy, y không biết mình nên để William rời đi, hay lo lắng William trên đường đi tìm quốc vương cầu cứu sẽ còn gặp phải mai phục từ vương hậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
Ficção CientíficaTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...