Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 62
Âm thanh "Vạn tuế" bên giáo đường còn chưa kết thúc, người của Edward bắt đầu từ trong vương đô truyền bá vào giáo đường toàn bộ quá trình đang diễn ra, đương nhiên nhóm đầu tiên khi nghe được tin tức này có độ công kích cao, từ nhà thờ lớn thánh Lehmann trở về đến con đường vương cung.
Edward và William ở bên ngoài không trì hoãn quá lâu, đợi đến khi thủ hạ hồi bẩm đường về sau khi đã chuẩn bị sẵn sàng, liền rời khỏi giáo đường. Y không để William ngồi bên mình trên cùng một xe ngựa, mà là để hắn cưỡi ngựa, rêu rao huyênh hoang xuyên qua từng con đường hẻm nhỏ.
Toàn bộ quá trình Edward đã cùng William diễn tập qua vô số lần, nước đã đến chân, William căng thẳng đầu chảy đầy mồ hôi, lúc ở trong giáo đường, hắn câu gì cũng không nói, chỉ ngậm kín miệng, chờ Edward và giáo tông đem tất cả mọi chuyện giải quyết là được, mà hiện tại, hắn chỉ cần dẫn đầu cưỡi dực mã, hộ tống Edward cùng đám quý tộc trở về vương cung. Mà trước đó, từ trước đến giờ hắn đều đi theo phía sau Edward, chưa từng đi trước như thế này bao giờ.
"Ta sợ lắm." Khi Edward đỡ hắn lên ngựa, William nắm thật chặt tay Edward, căng thẳng nhỏ giọng nói: "Điện hạ, ta sợ lắm."
"Ngài không được xưng hô như thế, vương tử điện hạ William." Edward nắm chặt tay phải William, siết mạnh một chút rồi nhấc tay lên, hôn lên nhẫn trên ngón tay hắn, nói: "Ngươi phải trực tiếp xưng lên tên của ta, gọi ta Edward. Vào lúc này ngoại trừ quốc vương, ngươi không cần hành lễ bất kỳ ai, bao gồm cả vương hậu, bà ta đã chứng thực tội danh kẻ phản quốc."
William dùng sức nắm ngón tay Edward, Edward biết hắn đang lo lắng khủng hoảng thế nào. Ở bên cạnh bọn họ, là một đám người hầu và thị vệ mù mờ đi bên cạnh vương trữ, cùng với quần chúng quây xung quanh vang lên từng tiếng hoan hô, tất cả những thứ này đều kỳ quái như vậy, có điều mười mấy phút, một người tồn tại cao cao tại thượng lại rơi vào chốn bụi trần, một người đáng nhẽ không nên tồn tại, đã biến thành đối tượng được mọi người ngước nhìn sùng kính, mà chuyện tình hoang đường như vậy, nhưng không ai có lời dị nghị gì, dường như tất cả mọi người cũng cảm thấy chuyện này là đương nhiên, đã sớm đối với tất cả những thứ này đều hiểu rõ trong lòng. Đối mặt với chuyện quỷ dị này, nếu như William không khiếp đảm sợ hãi, ngược lại chính Edward sẽ cảm thấy kỳ quái.
"Đừng sợ." Edward ngước đầu nhìn vào con mắt hắn, "Đừng sợ, tất cả những thứ này đều là bình định, ngươi không cần sợ hãi. Hơn nữa, ngươi còn có ta, ta vẫn sẽ giúp ngươi."
William vững vàng nhìn chằm chằm vào mắt Edward, chậm rãi gật gật đầu, nói: "Ngài... Ngươi là Orgona tặng cho ta, ta..." Hắn do dự nửa ngày, vẫn là đem cái từ này nói ra, "... Tặng người hầu cho ta, ngươi lắng nghe qua thần dụ, điều này nói rõ ngươi rất được Orgona thích. Ta nghĩ, ngươi như vậy, có đủ tư cách cùng ta ngồi chung một ngựa." Nói tới đây, hắn dừng một chút, giọng có chút yếu ớt, "Hơn nữa, ta cũng muốn cùng ngươi ngồi chung một ngựa... Cầu xin mà, điện hạ..." Câu nói sau cùng, chỉ còn lại khẩu hình mơ hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
Science-FictionTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...