Chương 5

417 24 2
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 5

"Ngày an lành, nam tước Sarol." Edward khẽ vuốt cằm đáp lễ.

Nếu như là một đời trước y sẽ không cùng tình nhân quốc vương ôn hòa nhã nhặn nói chuyện như vậy, đúng là Edward có bao nhiêu ngạo mạn tự đại.

Lý do là: Edward không thể thích nổi tình nhân của cha mình, còn nữa, tình nhân quốc vương là người phá hoại hôn nhân, cho dù có được danh hiệu chính thức phong tước tình nhân, cũng là người kém một bậc.

Mà một đời trước, ngay tại cầu thang này, Edward đồng dạng gặp phải nam tước Sarol ngăn lại y, có điều lần đó, tầm mắt y không lệch đi tí nào, trực tiếp vòng qua người nam tước Sarol rời đi. Mà đời này, Edward đã sớm thu hết vẻ ngạo mạn phiến diện lại bình tĩnh ôn hòa hướng về nam tước Sarol đáp lễ.

Edward ôn hòa khiến nam tước Sarol có một chút cảm giác thụ sủng nhược kinh, chỉ cảm thấy mới một năm không gặp vương trữ, công tử bột kia lại đơn thuần như vậy, cả người xem ra thận trọng thành thục không ít, tựa hồ có chút hoạt bát phấn chấn, thậm chí còn có chút trầm tĩnh tang thương, như thần quan cao cấp trong giáo hội, khắp toàn thân lộ ra cỗ khí chất nghiêm túc cấm dục.

Nghĩ đến gần đây trong cung đình truyền lưu lời đồn đại vương trữ có ý định hiến thân cho Orgona, nam tước Sarol cảm giác mình đã tìm ra được đáp án.

"Điện hạ, có thể nói một chút chuyện riêng không?"

Edward biết y muốn cùng mình nói cái gì, cho nên không từ chối.

"Hơn một năm không thấy, phong thái ngài thực sự là càng ngày càng..."

"Có chuyện gì, mời nói thẳng đi." Edward đánh gãy lời nam tước Sarol khen tặng, "Ta biết ngươi đến tìm ta, nhất định là có lời tố cầu. Mời nói thẳng đi."

Nam tước Sarol ngây ngốc sửng sốt, y cho rằng Edward đánh gãy lời nói của mình là thiếu kiên nhẫn nghe mình nói, nhưng trên mặt đối phương mỉm cười cũng không phải hàm nghĩa này, y châm chước một lúc, không thể làm gì khác hơn là nói thẳng: "Ta nghe nói bên người điện hạ có mấy vị người hầu thú nhân đến giữa kỳ nghỉ hè này sẽ thành niên?"

Edward hiểu rõ gật gật đầu: "Đúng, tổng cộng có ba vị."

Thú nhân sau khi trưởng thành, thân hình ngay lập tức từ đứa nhỏ chưa dứt sữa cấp tốc trưởng thành lớn lên, thành một thanh niên khỏe mạnh cao lớn, bắt đầu đối với á thú nhân sản sinh tình dục, mà vương trữ chính là á thú nhân, người hầu cũ vì thành niên, nên phải tiến vào đại học thánh Saul Teddy học tập tu luyện, bên cạnh sẽ thay người mới chưa thành niên. Mà nam tước Sarol đánh chủ yếu chính là ba vị người hầu vẫn còn trống không đây.

Người hầu bên cạnh vương trữ sẽ hưởng thụ hầu như chất lượng tài nguyên phong phú đa dạng tốt nhất. (nói dễ hiểu là được nhận học bổng)

Một khi vương trữ thành quốc vương, người hầu cận bên cạnh sẽ có tiền đồ to lớn.

Thực lực hài tử nam tước Sarol tuy rằng xuất sắc, nhưng cũng không đạt đến như William khiến người khác liếc mắt nhìn thán phục. Y rõ ràng con trai của chính mình tương lai chỉ có thể trở thành triều thần, y hi vọng con trai mình có thể được vương trữ ưu ái.

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ